Tin mới

Trấn Thành ngày càng tiết chế sau biến cố bị khán giả tẩy chay

Thứ tư, 07/06/2023, 11:02 (GMT+7)

Trải qua nhiều sóng gió, Trấn Thành giờ đây đã tiết chế cái tôi và để tâm nhiều hơn đến phản ứng của khán giả

Sau những ồn ào liên quan đến phát ngôn, Trấn Thành đã có màn "comeback" với Rap Việt mùa 3 và Người Ấy Là Ai. Không còn những màn khóc lóc khó hiểu hay những câu bông đùa kém duyên, Trấn Thành giờ đây đã tiết chế hơn rất nhiều.  

Trấn Thành trở lại với vai trò MC của Rap Việt mùa 3 sau lùm xùm 'hào quang rực rỡ', 'đời nghệ sĩ khó nuốt'
Trấn Thành trở lại với vai trò MC của Rap Việt mùa 3 sau lùm xùm "hào quang rực rỡ", "đời nghệ sĩ khó nuốt"

Không còn là "Thành cry"

Trấn Thành nổi tiếng là cái tên mau nước mắt. Nam MC khóc trong cả những tình huống không xúc động khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Cũng vì khóc quá nhiều, Trấn Thành có biệt danh là "Thành cry" - cái tên dùng để mỉa mai những lần dâng trào cảm xúc quá đà của nam MC.

Trấn Thành ngày càng tiết chế sau biến cố bị khán giả tẩy chay - Ảnh 1
 

Trở lại với vai trò "cầm trịch" các gameshow đang hot, Trấn Thành dường như đã ý thức được việc anh khóc lóc liên tục gây ra phản ứng khó chịu cho khán giả. Chính vì vậy, nam MC hầu như không bộc lộ quá nhiều cảm xúc trong quá trình dẫn chương trình nữa.

Ở tập 1 Người Ấy Là Ai mùa 5, câu chuyện của nữ chính vượt qua cú sốc mất mẹ khá xúc động nhưng Trấn Thành chỉ rưng rưng chứ không khóc nức nở như dự đoán của nhiều người. Trong tập 2, một tình huống khác khiến cả trường quay nghẹn ngào, riêng Trấn Thành chỉ đỏ hoe mắt.

Có thể thấy sau những ồn ào vừa qua, Trấn Thành đã tiết chế cảm xúc và quan tâm hơn đến phán ứng của khán giả.

Bớt phát ngôn tranh cãi

Trấn Thành ngày càng tiết chế sau biến cố bị khán giả tẩy chay - Ảnh 2
 

Trấn Thành từng bị "ném đá" dữ dội bởi phát ngôn mang đậm tính phán xét cá nhân, hay những câu bông đùa khiến người khác "sượng trân". Trong hai mùa trước của Rap Việt, nam MC thường xuyên có những màn chen ngang, cắt lời HLV, thậm chí bày tỏ ý kiến chuyên môn về phần thi của thí sinh dù đó không phải là việc của anh.

Ở mùa 3 của Rap Việt, Trấn Thành đã có sự thay đổi khá đáng kể. Anh thực hiện đúng vai trò của một MC, để phần chuyên môn cho HLV và BGK. Trong những tình huống cần dẫn dắt cảm xúc của khán giả, Trấn Thành làm khá tốt. Nam MC cũng có những câu nói mang tính khuyên nhủ thí sinh nhưng không áp đặt. Có thể nói, Trấn Thành đã thể hiện khá tốt tại Rap Việt mùa 3 với cách dẫn dí dỏm thường thấy, nhưng không tạo sự phản cảm.

Vẫn còn những ý kiến trái chiều

Trấn Thành ngày càng tiết chế sau biến cố bị khán giả tẩy chay - Ảnh 3
 

Dù đã tiết chế rất nhiều, nhưng Trấn Thành vẫn vấp phải những phản ứng trái chiều gây tranh cãi trong một số tình huống. Ở tập 1 của Rap Việt mùa 3, khi đứng trước thí sinh LGBT Pháp Kiều, Trấn Thành bày tỏ sự yêu thích đặc biệt. Tuy nhiên, anh lại hỏi Pháp Kiều một câu hỏi không mấy phù hợp: "Trong dàn kia em tia anh nào nhiều nhất?". Mặc dù thí sinh không muốn trả lời, Trấn Thành vẫn hỏi dồn: "Riêng gu em là ai" và tự dự đoán là Karik khiến cả thí sinh cùng giám khảo phải gượng cười.

Trước đó, Trấn Thành gây tranh cãi dữ dội khi đưa ra thông tin sai kiến thức nghiêm trọng về y khoa trong chương trình Người Ấy Là Ai.

Sự thay đổi tích cực

Trấn Thành ngày càng tiết chế sau biến cố bị khán giả tẩy chay - Ảnh 4
Trấn Thành ngày càng tiết chế sau biến cố bị khán giả tẩy chay - Ảnh 5
 

Dù vẫn có những lúc gây tranh cãi, nhưng khó có thể phủ nhận Trấn Thành đã có sự thay đổi tích cực hơn để hoàn thiện bản thân sau sóng gió. Nam MC đã không còn quá đề cao cái tôi như trước, thay vào đó anh bắt đầu chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khán giả. 

Tuy nhiên, vẫn còn khá sớm để đánh giá sự "quay đầu" của Trấn Thành, bởi nam MC sẽ cần phải nỗ lực thêm nữa để lấy lại thiện cảm đã mất của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news