Tin mới

Hồ Văn Cường bất ngờ 'quay xe', hồi đáp cực phũ các mạnh thường quân hậu tang lễ Phi Nhung

Thứ sáu, 29/10/2021, 21:45 (GMT+7)

Không còn im lặng, Hồ Văn Cường đã chính thức nói về mong muốn của mình lúc này hậu tang lễ mẹ nuôi Phi Nhung.

Sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, quản lý chấm dứt mọi quan hệ cũng là lúc số phận của Hồ Văn Cường được đặt lên bàn cân. Trước hoàn cảnh éo le, giọng ca nhí đã nhanh chóng nhận được vô số lời giúp đỡ từ bầu show đến hoa hậu, thậm chí cả công ty quảng cáo... 

Hồ Văn Cường bất ngờ 'quay xe', hồi đáp các mạnh thường quân hậu tang lễ Phi Nhung
Hồ Văn Cường bất ngờ 'quay xe', hồi đáp các mạnh thường quân hậu tang lễ Phi Nhung

Mỗi lời mời đều hứa sẽ chăm lo cho tương lai của Hồ Văn Cường đến nơi đến chốn, giúp em ổn định chỗ. Tuy nhiên trước những ý tốt này, con nuôi Phi Nhung chưa một lần lên tiếng đồng ý hay từ chối. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Con nuôi Phi Nhung từ chối tất cả những lời giúp đỡ của mạnh thường quân thời điểm này (ảnh internet)
Con nuôi Phi Nhung từ chối tất cả những lời giúp đỡ của mạnh thường quân thời điểm này (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, sau liên tiếp những loạt ồn ào bủa vây, Hồ Văn Cường đã lên tiếng phản hồi lại các mạnh thường quân. Theo đó, cậu truyền đạt tâm tư qua cô giáo nhắn gửi tới bầu Thụy, "hoa hậu nhà 200 tỷ"... lời cảm ơn. Nhưng hiện tại, con nuôi Phi Nhung từ chối tất cả những lời giúp đỡ.

Lý do được Hồ Văn Cường đưa ra là vì vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau mất mẹ nuôi nên không muốn nhận lời giúp của của bất cứ ai thời điểm này. Thời điểm hiện tại, Cường muốn rèn luyện bản thân, tập trung vào việc học và muốn cho gia đình yên ổn một thời gian. 

Hồ Văn Cường bất ngờ 'quay xe', hồi đáp cực phũ các mạnh thường quân hậu tang lễ Phi Nhung - Ảnh 1

Có thể nói việc Ca sĩ Phi Nhung qua đời là cú sốc lớn với chính Hồ Văn Cường, người được nữ ca sĩ nhận chăm sóc, cho ăn học suốt 5 năm qua. Cũng vì điều này đã suốt thời gian dài giọng ca Gò Công là chủ đề công kích của dân mạng. Chính vì vậy, việc từ chối của Cường thời điểm này là khôn ngoan, được nhiều người ủng hộ. 

Hồ Văn Cường bất ngờ 'quay xe', hồi đáp cực phũ các mạnh thường quân hậu tang lễ Phi Nhung - Ảnh 2

Sau khi ổn định tinh thần, chuẩn bị chu đáo cho cuộc sống mới, khán giả kỳ vọng Hồ Văn Cường sẽ trở lại sân khấu, nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc như cách Phi Nhung đã dạy dỗ suốt những năm tháng qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news