Tin mới

NS Hồng Vân rời ghế show hẹn hò hậu ồn ào vạ miệng, BTC hé lộ người thế chỗ

Thứ sáu, 29/10/2021, 20:21 (GMT+7)

Khán giả không khỏi tò mò "bà mối" tiếp theo thay thế NS Hồng Vân là ai!

Mới đây NS Hồng Vân đã chính thức xác nhận rời ghế show hẹn hò hot nhất hiện nay. Nguyên nhân được nữ nghệ sĩ tiết lộ là bận công việc và dành thời gian đi chăm cháu cho con gái lớn. Sau thông tin này, phía BTC cũng nhanh chóng công khai người đảm nhận vị trí "bà mối" của show.

Theo đó, người thay thế NS Hồng Vân trong thời gian tới chính là diễn viên Ngọc Lan. Cô không phải gương mặt xa lạ với khán giả, thậm chí cũng từng đảm nhận vị trí dẫn chương trình cho nhiều chương trình trên HTV. Với kinh nghiệm dày dặn, Lan Ngọc hứa hẹn sẽ mang tới cho show hẹn hò làn gió mới..

Hồng Vân và Quyền Linh là ông mai - bà mối được khán giả yêu thích vì 'mát tay' (ảnh internet)
Hồng Vân và Quyền Linh là ông mai - bà mối được khán giả yêu thích vì "mát tay" (ảnh internet)

Được biết, trước khi nhận lời dẫn show hẹn hò, Lan Ngọc từng dẫn các chương trình như Tình Trăm Năm, Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa, Gõ Cửa Thăm Nhà... Cô cũng là "bà mối" thứ 4 của chương trình sau loạt "bà mối" như Cát Tường, Nam Thư, Hồng Vân...

NS Hồng Vân rời ghế show hẹn hò hậu ồn ào vạ miệng, BTC hé lộ người thế chỗ - Ảnh 1

Thông tin NS Hồng Vân rời vị trí bà mối khiến khán giả có phần tiếc nuối khi nữ NS khá mát tay, giúp nhiều cặp đôi nên duyên. Với kinh nghiệm diễn xuất, dẫn chương trình cùng tuổi nghề lâu năm, có thể nói Hồng Vân là một trong số MC được yêu thích khi đảm nhận vị trí "bà mối".

Diễn viên Ngọc Lan sẽ tiếp nhận vị trí 'bà mối' còn trống (ảnh internet)
Diễn viên Ngọc Lan sẽ tiếp nhận vị trí "bà mối" còn trống (ảnh internet)
NS Hồng Vân rời ghế show hẹn hò hậu ồn ào vạ miệng, BTC hé lộ người thế chỗ - Ảnh 2

Tuy nhiên thời gian qua, NS Hồng Vân cũng vướng vào không ít lùm xùm như quảng cáo thuốc bừa bãi, không rõ nguồn gốc, vạ miệng, xúc phạm khán giả... Chính điều này đã khiến danh tiếng của nữ NS bị phai mờ trong lòng công chúng. Nhiều người cho rằng đây rất có thể là một trong những lý do khiến nữ NS hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news