Tin mới

Hồ Văn Cường bị 'thế lực ngầm' tạo áp lực khó có đường lui trong showbiz

Thứ ba, 12/10/2021, 12:02 (GMT+7)

Hồ Văn Cường khó có đường lui cũng như gặp khó khăn trong việc tiến thân xa hơn trong showbiz khi bị thế lực ngầm dồn vào đường cùng.

Sau khi Hồ Văn Cường nhận lại số tiền cát-xê đi hát từ phía quản lý của cố Ca sĩ Phi Nhung đã gây ra nhiều tranh cãi. Một cậu bé vừa mới bước sang tuổi 18, bản lĩnh chưa nhiều, đối mặt với vô vàn lời chỉ trích sẽ là điều khiến Hồ Văn Cường gặp áp lực và khó có thể vượt qua. 

Ca sĩ Long Nhật nhắc nhở đến Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Ca sĩ Long Nhật nhắc nhở đến Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Nhiều người lo cho tương lai của Hồ Văn Cường khi bị thế lực ngầm vô hình chung tạo áp lực. Đã có không ít sao Việt thay vì cảm thông thì lại đi chỉ trích Hồ Văn Cường. Không chỉ vậy, nhiều "anh hùng bàn phím" cũng hùa vào đả kích con trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là vô ơn. 

Quế Vân gay gắt mắng Hồ Văn Cường vô ơn. Ảnh FBNV
Quế Vân gay gắt mắng Hồ Văn Cường vô ơn. Ảnh FBNV

Mới đây, người anh trai thân thiết của ca sĩ Phi Nhung - Long Nhật đã lên tiếng dạy dỗ, uốn nắn Hồ Văn Cường trước cơn sóng gió. Nam ca sĩ nhắn nhủ Hồ Văn Cường phải sống có tình có nghĩa, phải có bản lĩnh trước những lời xúi giục của người khác. Long Nhật không quên nhắc nhở Hồ Văn Cường nhớ công ơn trời biển mà mẹ Phi Nhung đã dành cho mình. Nam ca sĩ tiết lộ, Hồ Văn Cường chính là người con mà cố ca sĩ yêu thương nhất. 

Hồ Văn Cường bị 'thế lực ngầm' tạo áp lực khó có đường lui trong showbiz - Ảnh 1

Trước đó, Hồ Văn Cường còn bị một số nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích sống vô ơn, bạc tình, bạc nghĩa, là người con bất hiếu. Gây chú ý nhất là ca sĩ Quế Vân với những phát ngôn gây sốc. Cô mắng Hồ Văn Cường là "nghịch tử", hay sử dụng cụm từ "món nợ nghiệt duyên tình mẫu tử".

>> Xem thêm: Lệ Quyên lại diện váy ngủ hờ hững trên giường, nói ra nỗi ấm ức bị hiểu lầm khi yêu trai trẻ

Hồ Văn Cường nhận lại tiền từ phía quản lý Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường nhận lại tiền từ phía quản lý Phi Nhung. Ảnh internet

Thế lực ngầm mang tên mạng xã hội từ những bình luận gây tổn thương sẽ khiến Hồ Văn Cường và gia đình trở nên mệt mỏi. Là người chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu, Hồ Văn Cường sẽ phải có thêm thời gian dài để vượt qua cơn bão ồn ào này. Trong showbiz đã có không ít nghệ sĩ trở thành nạn nhân của thế lực vô hình với những "anh hùng bàn phím" mà gây ra những cái kết đau lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news