Tin mới

Hồ Văn Cường chính thức lộ diện hậu tang lễ Phi Nhung, ánh mắt thất thần gây chú ý

Thứ ba, 23/11/2021, 17:26 (GMT+7)

Không còn trốn tránh, Hồ Văn Cường chính thức lộ diện hậu tang lễ Phi Nhung, thần sắc của con nuôi Phi Nhung khiến nhiều người xót xa.

Người hâm mộ vẫn luôn thắc mắc vì sao sau khi nhận tiền cát xê từ phía quản lý Phi Nhung, Hồ Văn Cường liên tục "mất tích". Thậm chí trong lễ 49 ngày mẹ nuôi, giọng ca nhí cũng không tới thắp nén nhang. Sự thiếu vắng cậu con nuôi nổi tiếng và cũng tai tiếng nhất của Phi Nhung khiến dân tình không khỏi tò mò.

Hồ Văn Cường chính thức lộ diện hậu tang lễ Phi Nhung, ánh mắt thất thần gây chú ý (Ảnh ĐH Hoa Sen)
Hồ Văn Cường chính thức lộ diện hậu tang lễ Phi Nhung, ánh mắt thất thần gây chú ý (Ảnh ĐH Hoa Sen)

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao tin Hồ Văn Cường đã chính thức lộ diện, còn đi biểu diễn hậu tang lễ mẹ. Giữa lúc người người còn bán tín bán nghi thì một đơn vị đã lên tiếng xác nhận Hồ Văn Cường đi biểu diễn là thông tin đúng sự thật. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã đi hát trở lại vào ngày 20/11. 

>> Xem thêm: Chồng cũ Phi Nhung thôi lẩn tránh, công khai xuất hiện trong ngày thôi nôi cháu ngoại

Ánh mắt của con nuôi Phi Nhung khiến nhiều người xót xa (Ảnh ĐH Hoa Sen)
Ánh mắt của con nuôi Phi Nhung khiến nhiều người xót xa (Ảnh ĐH Hoa Sen)
Hồ Văn Cường chính thức lộ diện hậu tang lễ Phi Nhung, ánh mắt thất thần gây chú ý - Ảnh 1

Cụ thể, nơi Hồ Văn Cường xuất hiện là trường Đại học Hoa Sen, cũng là nơi nam ca sĩ theo học. Cường nhận lời biểu diễn trong Ngày hội tri ân Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại ngôi trường mẹ nuôi Phi Nhung đã gửi gắm, mong cậu nên người.

>> Xem thêm: Nhói lòng kế hoạch lễ 100 ngày mất Phi Nhung của 'người tình' Mạnh Quỳnh

Lúc sinh thời, Phi Nhung dành nhiều sự ưu ái cho Hồ Văn Cường (Ảnh FBNV)
Lúc sinh thời, Phi Nhung dành nhiều sự ưu ái cho Hồ Văn Cường (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là thần sắc của con nuôi Phi Nhung rất khác thường. Ánh mắt buồn rười rượi, chất chưa ưu tư, giọng ca nhí trông cũng gầy hơn khá nhiều hậu ồn ào. Có thể nói, Hồ Văn Cường đã phải chịu sức ép dư luận rất lớn từ khi mẹ nuôi qua đời. Đó cũng là lý do nhiều người cho rằng cậu chọn ở ẩn suốt thời gian qua.

Hồ Văn Cường chính thức lộ diện hậu tang lễ Phi Nhung, ánh mắt thất thần gây chú ý - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều người vui mừng vì cuối cùng sau loạt ồn ào Hồ Văn Cường đã trở lại sân khấu. Khán giả đồng loạt gửi lời động viên nam ca sĩ sớm vực dậy tinh thần để học tập, trở lại với khán giả. Hơn ai hết, Phi Nhung cũng luôn mong con của mình mạnh khỏe dù cho có chuyện gì xảy ra.

>> Xem thêm: Lý do thực sự vợ chồng Phi Nhung ly hôn, Wendy Phạm thiệt thòi đủ đường

Trước đó có thông tin Phi Nhung đã chuẩn bị tươm tất cho Hồ Văn Cường để cậu yên tập học tập. Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen là bạn thân thiết của cố ca sĩ nên cũng dễ hiểu vì sao Cường lại được gửi gắm vào đây. Chặng đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, mong rằng nam ca sĩ sẽ mạnh mẽ, tự tin trở lại sau loạt biến cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news