Tin mới

1 nhân chứng sống xuất hiện, vén màn bản chất thật Phi Nhung hậu 49 ngày

Thứ hai, 22/11/2021, 09:27 (GMT+7)

Chứng kiến Phi Nhung phải chịu nhiều nỗi ấm ức dù đã khuất, 1 nhân chứng sống quyết định ra mặt làm sáng tỏ ồn ào.

Dù đã yên nghỉ nơi vĩnh hằng nhưng sự ra đi bất ngờ của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn là đề tài khiến nhiều người quan tâm. Là người gắn bó với mẹ nuôi lâu năm, Thiêng Ngân mới đây đã quyết định lên tiếng, nói ra sự thật về con người của mẹ nuôi cũng như mối quan hệ giữa giọng ca Bông điên điển và Hồ Văn Cường.

1 nhân chứng sống xuất hiện, vén màn bản chất thật Phi Nhung hậu 49 ngày (Ảnh internet)
1 nhân chứng sống xuất hiện, vén màn bản chất thật Phi Nhung hậu 49 ngày (Ảnh internet)

Theo đó, con nuôi Phi Nhung mong mọi người có thể ngừng bàn tán về cố ca sĩ, bởi thông tin hiện nay đang bị suy diễn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cố ca sĩ.

Bài đăng của Thiêng Ngân (Ảnh chụp màn hình)
Bài đăng của Thiêng Ngân (Ảnh chụp màn hình)

"Con chào cô chú, anh chị. Trong thời gian qua, tụi con cũng quá mệt mỏi rồi. Con biết thời gian qua các cô chú, anh chị rất quan tâm và yêu thương tụi con. Tụi con cũng rất rất biết ơn các cô chú anh chị. Thế nhưng trong số nhỏ, con vẫn biết còn bàn tán về mẹ con cũng như là những việc nhạy cảm đang diễn ra. 

Sẵn con cũng nói luôn, là nếu như những lời nói đó có thể đổi lại mẹ và mẹ con quay về, chúng con sẵn sàng chịu, bao nhiêu cũng được, chỉ cần mẹ quay về bên tụi con thôi. Còn nếu không thể trả mẹ về cho tụi con, thì con xin cô chú, anh chị có thể tiết chế lại ạ. Con là nhân chứng sống nên con mong cô chú anh đừng suy diễn theo suy nghĩ của mình nữa. Con xin cảm ơn cô chú, anh chị", con nuôi Phi Nhung trải lòng.

Ý kiến của cộng đồng mạng
Ý kiến của cộng đồng mạng

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ chia sẻ của Thiêng Ngân. Chỉ qua chia sẻ ngắn ngủi, con nuôi Phi Nhung đã phần nào nói rõ về con người thực sự của mẹ nuôi, không như nhiều người suy đoán.

Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường (Ảnh FBNV)
Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường (Ảnh FBNV)

Cách đây ít ngày, lễ 49 ngày của Phi Nhung đã hoàn tất với sự tham gia của hầu hết các con nuôi. Nếu như Thiêng Ngân và 2 người chị được chọn sang Mỹ thì Hồ Văn Cường được cho là không xuất hiện trong lễ 49 mẹ nuôi. Hiện những thông tin về con nuôi Phi Nhung vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news