Tin mới

'Ông trùm' chứng khoán và các đại gia mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường

Thứ năm, 14/10/2021, 22:01 (GMT+7)

Bầu Thụy và nhiều người nổi tiếng đã bày tỏ nguyện vọng được giúp đỡ Hồ Văn Cường sau loạt ồn ào cát xê.

Liên quan đến ồn ào Từ thiện, những ngày qua "Hồ Văn Cường" là cái tên khiến báo chí, truyền thông tốn không ít giấy mực. Dù rằng phía Phi Nhung đã tất toán xong số tiền mà cố nghệ sĩ từng nắm giữ cho chính chủ nhân của nó, nhưng mọi tai tiếng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hồ Văn Cường là cái tên khiến báo chí, truyền thông tốn không ít giấy mực thời gian qua
Hồ Văn Cường là cái tên khiến báo chí, truyền thông tốn không ít giấy mực thời gian qua

Trên MXH hiện tại tại xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, Hồ Văn Cường đang rất lao đao. Giọng ca nhí phải nhờ cô giáo kiếm nhà mới để chuẩn bị dọn khỏi nhà của Phi Nhung. Đồng thời Hồ Văn Cường cũng đã trả lại Fanpage cũng như tài khoản cá nhân cho công ty chủ quản. Một số giả thuyết cho rằng Hồ Văn Cường đang từng bước thoát ra "tự lực cánh sinh".

Ồn ào kéo dài, đè  nặng lên tấm vai gầy của ngôi sao 18 tuổi, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng lo lắng khi Hồ Văn Cường phải đối mặt với nhiều áp lực, thử thách. Hiểu được khó khăn này, những ngày qua có rất nhiều ngôi sao tên tuổi đã ngỏ ý đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ để giọng ca nhí có thể theo đuổi đam mê, ổn định cuộc sống.

Đại gia Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) một trong những nhân vật có quyền lực nhất nhì làng chứng khoán Việt Nam đã bày tỏ mong muốn được hậu thuẫn Hồ Văn Cường sau loạt biến cố
Đại gia Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) một trong những nhân vật có quyền lực nhất nhì làng chứng khoán Việt Nam đã bày tỏ mong muốn được hậu thuẫn Hồ Văn Cường sau loạt biến cố

Mới đây nhất, đại gia Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) một trong những nhân vật có quyền lực nhất nhì làng chứng khoán Việt Nam đã bày tỏ mong muốn được hậu thuẫn Hồ Văn Cường sau loạt biến cổ. Trên trang cá nhân, bầu Thụy chia sẻ bản thân mình rất hâm mộ danh ca nhạc sỹ Ngọc Sơn, cố Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, hiện tại ekip của Phi Nhung không còn vì cô đã quá cố, anh mong muốn được chỉ bảo để xây dựng lại đội ngũ mới cho Hồ Văn Cường. Doanh nhân này chia sẻ thêm, anh sẽ cố gắng xây dựng một ekip hùng hậu như của ca nhạc sỹ Ngọc Sơn, khó đâu giúp đó.

>>>> XEM THÊM: Trang Trần 'phản pháo' nữ đại gia 

'Ông trùm' chứng khoán và các đại gia mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Bài viết này ngay sau đó đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Đa số đều cảm kích trước tấm lòng bao dung của bầu Thụy. Đây được xem là nguồn động lực để Hồ Văn Cường vượt qua khó khăn trước mắt.

Trước đó, một hoa hậu cũng đã đăng bài ngỏ ý cho Hồ Văn Cường mượn nhà 10 tỷ nếu muốn. Hay Long Nhật cũng đã tiết lộ có một doanh nhân gốc Long Xuyên muốn tặng cho giọng ca nhí một ngôi nhà 5 tầng mặt tiền ở quận Bình Thạnh. Giúp Hồ Văn Cường nối sự nghiệp ca hát, chỉ cho bố mẹ cậu quản lý, chi tiêu tài chính.

'Ông trùm' chứng khoán và các đại gia mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Có thể thấy, tuy đứng trước sóng gió nhưng Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự hẫu thuẫn của tầng lớp giàu có. Tuy nhiên, đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news