Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bị 'ném đá' vì liên tục có hành động 'mất nết' với Ngọc Trinh

Thứ năm, 14/10/2021, 18:19 (GMT+7)

Dẫu biết Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rất thân thiết, thế nhưng hành động 'tay hư hỏng' lại khiến dân tình ngao ngán thở dài.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp từ trước đến nay được biết đến là cặp "bạn thân" chí cốt của showbiz Việt. Không chỉ hợp tác cùng nhau trong công việc hay vi vu đó đây, cả hai thậm chí đã dọn về chung một nhà. Thường xuyên đăng tải những hình ảnh sống ảo "nóng cháy máy" lên MXH, ông bà "trùm Venus" khiến dân tình nháo nhác tìm ra mối quan hệ thực sự của cả hai.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện đình đám
Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện đình đám

Mức độ thân thiết được đánh giá trên mức "tình bạn", Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh mới đây tiếp tục gây xôn xao dư luận khi đăng tải clip hậu trường một buổi chụp ảnh. Bên cạnh cách tạo dáng như "đau lưng" của người đẹp xứ Trà, Vũ Khắc Tiệp đã có hành động đặt bàn tay lên chỗ "ứ ừ" của bạn diễn.

Bên cạnh cách tạo dáng như 'đau lưng' của người đẹp xứ Trà, Vũ Khắc Tiệp đã có hành động đặt bàn tay lên chỗ 'ứ ừ' của bạn diễn
Bên cạnh cách tạo dáng như "đau lưng" của người đẹp xứ Trà, Vũ Khắc Tiệp đã có hành động đặt bàn tay lên chỗ "ứ ừ" của bạn diễn

Đứng trước hành động sặc mùi 18 này của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trình tỏ ra vô cùng bình thường, cô chỉ nhăn mặt một chút sau đó "đánh yêu" vào ngực ông bầu. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video ngắn đã nhận về về vô số ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng cho rằng, việc đăng tải nội dung mang tính chất phản cảm như thế này cần nên bài trừ khỏi MXH. Số còn lại tỏ ra chẳng quan tâm vì đây là chuyện như cơm bữa.

Hành động 'tay hư hỏng' được dân tình đánh giá là chuyện như cơm bữa của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp
Hành động "tay hư hỏng" được dân tình đánh giá là chuyện như cơm bữa của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp

Đáng chú ý, từ trước đến nay Vũ Khắc Tiệp từng có 1001 lần có hành động tương tự với Ngọc Trinh. Ông bầu chẳng ngần ngại, táo bạo với cô bạn trước ống kính. Trước đó khi mới chuyển về nhà mới, nam đại gia họ Vũ đã vỗ vào 'vòng 3' của mỹ nhân sinh năm 1989 ngay trong bếp, trước sự chứng kiến của cậu bạn thân.

Khi mới chuyển về nhà mới, nam đại gia họ Vũ đã vỗ vào 'vòng 3' của mỹ nhân sinh năm 1989 ngay trong bếp, trước sự chứng kiến của cậu bạn thân.
Khi mới chuyển về nhà mới, nam đại gia họ Vũ đã vỗ vào 'vòng 3' của mỹ nhân sinh năm 1989 ngay trong bếp, trước sự chứng kiến của cậu bạn thân.
Không biết vì xảy ra quá nhiều hay sao, mà phản ứng của chân dài xứ Trà trước cách 'lựa chọn' vị trí đặt tay của Vũ Khắc Tiệp vô cùng bình thường
Không biết vì xảy ra quá nhiều hay sao, mà phản ứng của chân dài xứ Trà trước cách "lựa chọn" vị trí đặt tay của Vũ Khắc Tiệp vô cùng bình thường
Thậm chí Ngọc Trinh còn tự nguyện để Vũ Khắc Tiệp 'muốn làm gì thì làm'
Thậm chí Ngọc Trinh còn tự nguyện để Vũ Khắc Tiệp "muốn làm gì thì làm"

>>> XEM THÊM: Món ăn đặc biệt trong mâm cơm cúng cố Ca sĩ Phi Nhung 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news