Tin mới

Hồ Văn Cường có "nhà mới" sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ?

Chủ nhật, 25/12/2022, 15:58 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ có "nhà mới" được dân tình chia sẻ rần rần khắp các diễn đàn, hội nhóm.

Mới đây thông tin, Hồ Văn Cường có "nhà mới" sau 1 năm được Ngọc Sơn dìu dắt, fan rần rần chúc mừng. Cụ thể, Hồ Văn Cường đã bất ngờ đón tin vui sau 1 năm được "Oong hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nâng đỡ. Theo đó nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã chính thức có fanpage riêng, là nơi sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường.

Mặc dù chỉ mới xây dựng được ít ngày, xong fanpage đã nhận được về hàng nghìn lượt theo dõi. Đa phần khán giả đều vui mừng trước động thái xây dựng "nhà mới" của Hồ Văn Cường, nơi mà nam ca sĩ có thể giao lưu, chia sẻ những tin tức cùng fan.

Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn.
Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn.

Sau loạt ồn ào với cố nghệ sĩ Phi Nhung, thông tin về Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của công chúng. Hồ Văn Cường vẫn đang dành thời gian cho việc học văn hóa. Đồng thời, nam ca sĩ trẻ tích cực trau dồi những kỹ năng cần thiết cho công việc nghệ thuật và rèn luyện sức khỏe.

Vừa qua tiết lộ về cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nói giọng ca "Bỏ quê" vẫn đang trong quá trình học hè tại trường đại học, bên cạnh đó là dành thời gian luyện thanh, trau dồi kỹ năng biểu diễn.

Quán quân cuộc thi "Thần tượng âm nhạc nhí" năm 2016 có định hướng rất rõ ràng về việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật lẫn cuộc sống của mình. Vì lẽ đó, danh ca Ngọc Sơn tin rằng nếu vẫn giữ được thái độ tích cực, chăm chỉ và ham học hỏi như vậy, Hồ Văn Cường sẽ còn tiến xa trong tương lai. Hồ Văn Cường được nam danh ca khen về sự tiến bộ trong cách nhả chữ, luyến láy… như những gì mà Ngọc Sơn đã chỉ dạy trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news