Tin mới

Son Ye Jin vén màn hôn nhân tuổi 41 với Hyun Bin, có liên quan con trai đầu lòng

Chủ nhật, 25/12/2022, 09:34 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước cuộc sống hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin, lần đầu tiên nữ chính Hạ cánh nơi anh đã có những chia sẻ kỹ lưỡng đến vậy.

Cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin không chỉ được người hâm mộ xứ sở kim chi yêu mến mà họ còn sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Cặp đôi đẹp của showbiz Hàn đã có cái kết hạnh phúc, bước ra từ trong phim đến đời thực bằng đám cưới như cổ đích và một cậu con trai chào đời vào cuối năm nay.

Son Ye Jin vén màn hôn nhân tuổi 41 với Hyun Bin, có liên quan con trai đầu lòng
Son Ye Jin vén màn hôn nhân tuổi 41 với Hyun Bin, có liên quan con trai đầu lòng

Vốn là hai ngôi sao cực kỳ kín tiếng trong giới, nhất là chuyện đời tư nên mỗi động thái của Son Ye Jin hay Hyun Bin đều nhận về sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây trên Instagram của Son Ye Jin, nữ diễn viên đã lần đầu hé lộ hình ảnh về con trai cưng kèm theo những chia sẻ đầy xúc động, vén màn hôn nhân với nam diễn viên Hyun Bin.

Theo đó trên trang Instagram hơn 7 triệu người theo dõi của bà mẹ một con đã chia sẻ hình ảnh đen trắng ghi lại khoảnh khắc một bàn tay nâng niu đôi chân của con trai nhỏ mới chào đời. Kèm theo đó, nữ diễn viên có bài viết dài, chia sẻ lại cảm xúc làm mẹ và dành lời cảm ơn tới tất cả mọi người nhân dịp lễ Giáng sinh.

Cặp sao nên duyên nhờ đóng chung phim
Cặp sao nên duyên nhờ đóng chung phim

Trong thư, Son Ye Jin tâm sự rằng năm nay là một năm đặc biệt của cô khi một hình hài nhỏ bé đã đến với vợ chồng nữ diễn viên. Mỹ nhân xứ kim chi đã lo lắng khi em bé chào đời sớm hơn dự kiến một chút nhưng mặt khác đây lại là cơ hội để cô lần đầu được trải nghiệm cảm giác sinh thường là như thế nào. Vì vậy nữ diễn viên đã rất cảm ơn vì đã sinh thường thành công.

Qua tâm thư, bà xã Hyun Bin cũng gửi lời cảm ơn đến ê-kíp các bác sĩ đã ngày ngày chăm sóc và lo lắng cho hai mẹ con trong suốt thời gian lâm bồn, góp phần tiếp thêm dũng khí cho nữ diễn viên trong những cơn bối rối và lựa chọn giữa sinh mổ và sinh thường.

Son Ye Jin vén màn hôn nhân tuổi 41 với Hyun Bin, có liên quan con trai đầu lòng - Ảnh 1

Bà mẹ một con trải lòng: "Đối mặt với cuộc sống quý giá và nhỏ bé, tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta là con gái và con trai của ai đó. Tất cả trẻ sơ sinh trên thế giới này đều là ánh sáng nhờ sự tồn tại của chúng. Khi tôi gặp một người mà tôi yêu hơn cả bản thân mình, tôi đồng thời cảm thấy vừa bất lực vừa tràn đầy sức mạnh để làm bất cứ điều gì".

Đặc biệt cũng trong bức tâm thư, Son Ye Jin gửi lời cảm ơn đến ông xã: "Cảm ơn anh đã ở bên em trong suốt thời gian đó, giúp em mạnh mẽ hơn". Qua đây cũng góp phần giúp người hâm mộ hiểu hơn về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc. Cô kết thúc chia sẻ bằng lời chúc mọi người Giáng sinh an lành: "Tôi sẽ khỏe mạnh và làm mọi việc thật tốt, hy vọng các bạn cũng hạnh phúc".

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin