Tin mới

Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới, diện mạo chững chạc khác xa hình ảnh năm xưa

Thứ tư, 20/12/2023, 07:15 (GMT+7)

Hồ Văn Cường cực bảnh bao trong loạt ảnh mới và nhận về nhiều lời ngợi khen, khác hẳn hình ảnh về cậu bé từng thấy trên sân khấu năm nào.

Mới đây trên fanpage của Hồ Văn Cường đã đăng tải loạt hình ảnh mới cực bảnh bao của nam ca sĩ. Được biết, những hình ảnh này được ghi lại sau đêm diễn tại phòng trà mới đây của nam ca sĩ trẻ. Cùng với loạt hình ảnh này, Hồ Văn Cường gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đến dõi theo, ủng hộ anh trong đêm nhạc vừa qua.

Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới, diện mạo chững chạc khác xa hình ảnh năm xưa - Ảnh 1
 
Hồ Văn Cường bảnh bao trong loạt ảnh mới. Ảnh: FB
Hồ Văn Cường bảnh bao trong loạt ảnh mới. Ảnh: FB

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ Hồ Văn Cường. Trong loạt hình này, nam ca sĩ hiện diện vô cùng bảnh bao, phong thái tự tin, chững chạc thoải mái tạo dáng trước ống kinh cho thấy sự trưởng thành của nam ca sĩ khi đứng trên sân khấu cũng như trước ống kính. Nhìn loạt hình này, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho phong thái này. Không còn là giọng ca nhí có phần rụt rè trên sân khấu năm nào, Hồ Văn Cường giờ đây đã là một nam ca sĩ trường thành và đầy đĩnh đạc.

Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới, diện mạo chững chạc khác xa hình ảnh năm xưa - Ảnh 2
 
Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới, diện mạo chững chạc khác xa hình ảnh năm xưa - Ảnh 3
 
Hồ Văn Cường ngày một đĩnh đạc trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: FB
Hồ Văn Cường ngày một đĩnh đạc trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: FB

Sau hơn 2 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Có được những thành công này phải kể đến sự nâng đỡ và dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, cả hai đã đến và giúp đỡ nam ca sĩ trẻ đúng thời điểm khó khăn nhất.

Khi đã được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp, Hồ Văn Cường tận dụng cơ hội phát triển sự nghiệp của mình khi chăm chỉ đi show cũng như cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới đều đặn. Các sản phẩm âm nhạc này của Hồ Văn Cường đều nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ công chúng. Như mới đây, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường đã nhanh chóng lọt top 15 trending âm nhạc chỉ sau 2 ngày ra mắt. Ca khúc cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi sự đầu tư và đặc biệt là chất giọng trầm ấm khi thể hiện các ca khuc quê hương của Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường