Tin mới

Dù đã chia tay, tình cũ H'Hen Niê vẫn có hành động đẹp dành cho nàng hậu

Thứ ba, 19/12/2023, 14:40 (GMT+7)

Động thái của bạn trai cũ H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi đến anh.

Từng có một thời gian, hoa hậu H'Hen Niê công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên đến đầu năm vừa qua, nàng hậu đã có bài đăng tiết lộ cô và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Sau chia tay, nàng hậu tiếp tục tập trung vào các dự án trong sự nghiệp của mình.

H'Hen Niê từng tuyên bố về việc chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê từng tuyên bố về việc chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Ảnh: FBNV

Mới đây, bạn trai cũ của H'Hen Niê bất ngờ nhắc đến nàng hậu trên mạng xã hội và bài đăng của anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó trên trang cá nhân, bạn trai cũ đã chia sẻ loạt hình ảnh của H'Hen Niê ở thời điểm cô chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018 kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đã là fan cứng và sẽ luôn luôn là fan cứng".

Bài đăng mới đây của bạn trai cũ H'Hen Niê. Ảnh: FBNV
Bài đăng mới đây của bạn trai cũ H'Hen Niê. Ảnh: FBNV

Động thái này cho thấy sự tôn trọng và tình cảm ngưỡng mộ mà bạn trai cũ dành cho H'Hen Niê dù cho chuyện tình cảm của cả hai đã đến hồi kết. Hành động của nhiếp ảnh gia này cũng đã nhận về nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ của H'Hen Niê.

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi đăng tải bức hình nắm tay đầy tình cảm bên một người đàn ông giấu mặt. Ngay sau đó, hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út được H'Hen Niê chia sẻ nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn nàng hậu đã được bạn trai mới cầu hôn và một hỷ sự chuẩn bị diễn ra. Trước những hoài nghi này, phía H'Hen Niê vẫn lựa chọn im lặng và không có bất kỳ lời giải thích nào thêm.

H'Hen Niê nghi vấn đã có tình mới. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê nghi vấn đã có tình mới. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê cũng đang nhận được sự chú ý của cộng động mạng khi cô có sự hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Dù không phải là một ca sĩ hay là người có lợi thế về giọng hát, thế nhưng sự thể hiện của nàng hậu trong chương trình được công chúng đánh giá cao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê