Tin mới

Hồ Văn Cường day dứt lúc Phi Nhung mất: 7 tháng sau tưng bừng tổ chức sinh nhật, 'vô ơn' với mẹ nuôi qua hành động này?

Thứ hai, 14/03/2022, 13:34 (GMT+7)

Hành động Hồ Văn Cường quên nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tuổi 19 khiến cư dân mạng bàn luận trái chiều.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã được FC của mình tổ chức sinh nhật 19 tuổi tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Xuất hiện tại bữa tiệc sau quãng thời gian ở ẩn vì ồn ào liên quan đến Phi Nhung, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung, sành điệu. 

Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường hiếm hoi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con trai (Ảnh: Internet)
Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường hiếm hoi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con trai (Ảnh: Internet)

Quán quân Vietnam Idol Kids xuất hiện với gương mặt tươi tỉnh, đi đến từng bàn tiệc để chụp hình với người hâm mộ. Trong bữa tiệc, nam ca sĩ hào hứng nhận được nhiều món quà khiến ai nấy nhìn vào cũng thấy “choáng”. 

Khi được MC mời lên sân khấu để giao lưu, con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung đã thoải mái trả lời những câu hỏi liên quan đến ước muốn trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng có những lời cảm ơn đến bố mẹ, anh chị và những người thân yêu đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng anh. 

Hồ Văn Cường nói: “Cảm ơn ba mẹ vì có ba mẹ mới có tôi ở thì hiện tại. Cảm ơn các cô chú anh chị trong FC vì những khi em gặp khó khăn trong suốt 6 năm qua thì mọi người luôn đồng hành và chia sẻ những vui buồn. Cảm ơn đến tất cả mọi người”.

Hồ Văn Cường được nhận nhiều quà trong tiệc sinh nhật (Ảnh: Internet)
Hồ Văn Cường được nhận nhiều quà trong tiệc sinh nhật (Ảnh: Internet)

Hành động cảm ơn trên của Hồ Văn Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người cho rằng, việc nam ca sĩ trẻ này gửi lời cảm ơn đến mọi người nhưng không nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung. 

Một số người cho rằng, việc giữa Hồ Văn Cường với mẹ nuôi 1 thời có xích mích nên không muốn nhắc lại. Một số khác lại bày tỏ, dù có ồn ào, thị phi, thậm chí tranh cãi nảy lửa thì giờ đây giọng ca Bông hoa điên điển cũng đã khuất. Chưa kể, nam ca sĩ đã từng có những khoảng thời gian sống chung nhà với Phi Nhung, được mẹ nuôi giúp đỡ thì việc nói lời cảm ơn cũng đáng! Vậy nhưng, anh “quên” thì cũng thật đáng trách! 

Phi Nhung - Hồ Văn Cường từng có mối quan hệ tốt, nhưng sau đó chàng ca sĩ trẻ không ngần ngại 'bơ' đẹp mẹ nuôi (Ảnh: FBNV)
Phi Nhung - Hồ Văn Cường từng có mối quan hệ tốt, nhưng sau đó chàng ca sĩ trẻ không ngần ngại "bơ" đẹp mẹ nuôi (Ảnh: FBNV)

Trong bữa tiệc sinh nhật, ngoài việc nói lời cảm ơn, Hồ Văn Cường cũng bày tỏ những điều ước mà bản thân muốn khi bước sang tuổi mới. Anh mong gia đình mãi luôn hạnh phúc, luôn bình yên. Kế tiếp, con đường học tập sẽ luôn suôn sẻ, thành công, được sự yêu thương của mọi người. Và cuối cùng, mỗi năm sinh nhật của mình sẽ luôn có sự góp mặt của những gương mặt quan trọng ở đây. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news