Tin mới

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu liên tục dính loạt lùm xùm: ‘Chốt’ lại chuyện tình bằng vài từ ngắn ngủi  

Thứ hai, 14/03/2022, 09:29 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu xác nhận đã “đường ai nấy đi” với 1 cô gái trong Vbiz sau quãng thời gian "âm thầm bên em".

Sau hơn 10 gia nhập làng giải trí Việt, Hồ Quang Hiếu hiện tại đã có chỗ vững chắc trong lòng người hâm mộ với hàng loạt những bản hit đình đám. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, câu chuyện đời tư, ồn ào tình ái của anh  cũng khiến nhiều người chú ý. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Quang Hiếu thừa nhận bản thân vô cùng lận đận trong chuyện tình cảm.
Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Quang Hiếu thừa nhận bản thân vô cùng lận đận trong chuyện tình cảm.

Mới đây, trong dịp trả lời với truyền thông, giọng ca Con bướm xinh bất ngờ xác nhận độc thân vui vẻ. Hồ Quang Hiếu bày tỏ: “Hạnh phúc thì ai cũng muốn". Song, nam ca sĩ quan niệm: Chuyện tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và phải "nợ" nhau.

Nam ca sĩ cũng không ngần ngại thẳng thắn thừa nhận bản thân “không may mắn” trong chuyện tình cảm. Hiện tại, anh sẽ không vội vàng đi tìm tình yêu nhưng luôn “mở lòng” và “sẵn sàng” đón nhận chuyện tình duyên. 

Trong cuộc trò chuyện này, Hồ Quang Hiếu không đưa ra tiêu chuẩn cho việc chọn nửa kia. Anh quan niệm, tình yêu vốn khó nói, thế nhưng suy cho cùng “nếu được” nam ca sĩ vẫn muốn người yêu hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Bởi sẽ vui và dễ dàng, thấu hiểu, đồng cảm cho công việc của nhau. 

Hồ Quang Hiếu từng có quãng thời gian hẹn hò với Bảo Anh. Họ được nhận xét là cặp đôi đẹp, hạnh phúc và khi cạn duyên 'đường ai nấy đi' trong văn minh.
Hồ Quang Hiếu từng có quãng thời gian hẹn hò với Bảo Anh. Họ được nhận xét là cặp đôi đẹp, hạnh phúc và khi cạn duyên "đường ai nấy đi" trong văn minh.

Trước đó, khi trò chuyện với Lý Nhã Kỳ xoay quanh chủ đề tình yêu cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thú nhận hiện đang yêu một người trong showbiz Việt. Đây là mối tình sau 2-3 năm độc thân và không có cảm xúc với ai của nam ca sĩ. “Gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề", Hồ Quang Hiếu xác nhận. Khi ấy, anh cho biết bản thân đang tìm hiểu, chưa dám thổ lộ, hay tỏ tình. 

Trước mối tình âm thầm Vbiz và loạt lùm xùm tình ái, Hồ Quang Hiếu từng có quãng thời gian hẹn hò với Bảo Anh vào hồi năm 2015. Sau hơn 1 năm, cặp đôi xác nhận chuyện tình cảm và nhận được sự quan tâm ủng hộ từ phía công chúng. Thế Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. 

Hồ Quang Hiếu thừa nhận thời gian qua từng rơi vào trạng thái trầm cảm vì sự nghiệp không phát triển.
Hồ Quang Hiếu thừa nhận thời gian qua từng rơi vào trạng thái trầm cảm vì sự nghiệp không phát triển.

Đến tháng 10/2016, 2 nghệ sĩ đình đám Vbiz xác nhận đang yêu nhau. Sau đó, họ dần cởi mở hơn trong việc công khai tình cảm, thường xuyên cùng nhau đi lưu diễn và dành cho nhau những cử chỉ, hành động. Những tưởng giữa lúc đang hạnh phúc như vậy, khán giả sẽ được chứng kiến 1 đám cưới hạnh phúc, nhưng đến tháng 10/2017, cặp đôi xác nhận đã “đường ai nấy đi” khiến ai nấy đều hụt hẫng tiếc nuối. ​

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news