Tin mới

Video: Hồ Văn Cường bị đặt lên 'bàn cân' với Hoài Lâm khi cùng thể hiện 1 ca khúc

Thứ sáu, 19/05/2023, 14:19 (GMT+7)

Cùng thể hiện một ca khúc, Hồ Văn Cường và Hoài Lâm bị cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh khiến cư dân mạng lập tức có những phản ứng.

Mới đây trên MXH Tiktok, một tài khoản đã đăng tải clip so sánh giọng ca của Hoài Lâm, Hồ Văn Cường và Tăng Phúc khi cùng thể hiện ca khúc dân ca Hương tóc mạ non

Trong đó, nam ca sĩ Tăng Phúc được nhận xét là bắt tone quá cao khiến cho những đoạn hát sau đó trở nên khó khăn và phải sử dụng giọng giả thanh. Nhiều người cho rằng Tăng Phúc không hợp để thể hiện những ca khúc dân ca như này.

Trong khi đó, Hoài Lâm với lợi thế thường xuyên hát dân ca và giọng ca phù hợp với thể loại nhạc đã nhận được những lời khen ngợi của cư dân mạng. Anh sở hữu âm vực cao và sáng nên việc luyến láy sao cho đúng chất dân ca được anh thể hiện thành công.

Còn với Hồ Văn Cường, nhiều người nhận xét giọng hát Hồ Văn Cường đã không còn hay như xưa. Bù lại, Hồ Văn Cường nhờ chất giọng mộc mạc, giản dị nên về mặt cảm xúc nam ca sĩ cũng được khen ngợi.

Cư dân mạng phản ứng trước màn thể hiện cùng 1 ca khúc của 3 ca sĩ. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng phản ứng trước màn thể hiện cùng 1 ca khúc của 3 ca sĩ. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dười đoạn clip này, nhiều người cho rằng việc đặt Hoài Lâm lên bàn cân với Hồ Văn Cường và Tăng Phúc là sự khập khiễng đồng thời khẳng định sự vượt trội của giọng ca Hoa nở không màu khi thể hiện dòng nhạc dân gian này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news