Tin mới

Hết nhận được bó hoa tiền, Hồ Văn Cường lại được tặng 'dây tiền' đeo kín cổ

Thứ ba, 06/09/2022, 10:42 (GMT+7)

Từ khi được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng lên hương.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh biểu diễn của Hồ Văn Cường trên sân khấu. Lần này, nam ca sĩ mặc chiếc áo dài màu vàng tươi sáng cùng gương mặt bảnh trai. Đáng nói là trên cổ của con nuôi Phi Nhung đeo dây hoa quấn cùng tiền thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không chỉ là dây tiền mà trong một diễn biến khác, Hồ Văn Cường còn cầm một bó hoa bằng tiền cùng với việc liên tục được fan tặng cho những lì xì. Có thể thấy, Hồ Văn Cường đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và FC của nam ca sĩ cũng rất chịu chơi khi liên tục tặng quà bằng tiền mặt.

Hồ Văn Cường được tăng dây tiền và bó hoa tiền.
Hồ Văn Cường được tăng dây tiền và bó hoa tiền.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được tiền mặt được  chuẩn bị thành những bó hoa với đầy đủ các mệnh giá khác nhau, thậm chí cả tiền đô hay những phong bao lì xì... để gửi tới Hồ Văn Cường. Thậm chí một vài khán giả còn chơi lớn khi tặng vàng, trang sức quý cho giọng ca quê Tiền Giang.

Có thể thấy rõ rệt cuộc sống thay đổi của Hồ Văn Cường sau khi được bầu Thụy và Ngọc Sơn nâng đỡ. Nếu ai theo dõi giọng ca sinh năm 2003 thì chắc chắn sẽ thấy được hiện tại Hồ Văn Cường có cuộc sống khác với khi còn bên Phi Nhung.

Hồ Văn Cường nhiều lần được tặng bó hoa tiền.
Hồ Văn Cường nhiều lần được tặng bó hoa tiền.

Hồ Văn Cường được biết đến là quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Sau đó, giọng ca 20 tuổi được Phi Nhung nhận làm con nuôi và bắt đầu đặt chân vào showbiz Việt.

Tuy nhiên, thời kỳ đầu mới ra mắt, Hồ Văn Cường lại không nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả về sự thay đổi giọng hát. Dù có sự hậu thuẫn từ công ty Phi Nhung, sự nghiệp của Hồ Văn Cường vẫn im ắng. Không chỉ sự thay đổi về giọng hát, mà câu chuyện đời tư của Hồ Văn Cường sau sự ra đi của Ca sĩ Phi Nhung càng khiến tên tuổi của nam ca sĩ bị nhiều người không hài lòng.

Hết nhận được bó hoa tiền, Hồ Văn Cường lại được tặng 'dây tiền' đeo kín cổ - Ảnh 1

Đây có thể là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của Hồ Văn Cường khi liên tục vướng vào những ồn ào về giọng hát, tiền bạc, đời tư,... Tuy nhiên, sau khi ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy ra tay nâng đỡ bắt đầu từng bước lấy lại danh tiếng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news