Tin mới

Hồ Văn Cường được người hâm mộ hứa hẹn tặng rất nhiều vàng 

Chủ nhật, 04/12/2022, 08:58 (GMT+7)

Không còn hoạt động với tư cách con nuôi của ai, Hồ Văn Cường giờ đây đã tự mình đứng trên đôi chân của chính mình và nhận trái ngọt đầu tiên.

Hồ Văn Cường bước ra với tư cách là một quán quân cuộc thi âm nhạc nhí, nhưng phải đến thời gian gần đây, sau khi rời khỏi vòng tay của mẹ nuôi, giọng ca Gò Công mới chính thức bứt phá, được khán giả biết đến nhiều hơn cũng như có điều kiện tiếp xúc với người hâm mộ.

Hồ Văn Cường thời đi thi cuộc thi âm nhạc nhí
Hồ Văn Cường thời đi thi cuộc thi âm nhạc nhí

Bên cạnh việc học tập, Hồ Văn Cường vẫn duy trì việc đi hát nhưng nhận ít show hơn. Chính vì vậy mỗi lần nam ca sĩ xuất hiện đều nhận được vô vàn sự yêu thường từ phía người hâm mộ. Mới đây, để thể hiện sự yêu mến dành cho giọng ca trẻ, một fan đã hé lộ quà tặng cho nam ca sĩ trong show diễn tới. 

Nay nam ca sĩ đã trưởng thành
Nay nam ca sĩ đã trưởng thành

Theo đó, người này đã chuẩn bị sẵn 3 phần quà là 3 show diễn khác nhau của Hồ Văn Cường. Cụ thể fan này bày tỏ: "Show 3/12 Hà Nội cô cũng tặng con sợi dây chuyền khắc tên con thật đẹp và đó là sợi dây thông điệp may mắn và hạnh phúc cô gửi cho con. Song dây cho sự bền vững và vững chắc và kỷ niệm ngọt ngào của 2 cô cháu. 

Phần quà được người hâm mộ hứa hẹn tặng Cường
Phần quà được người hâm mộ hứa hẹn tặng Cường
Hồ Văn Cường được người hâm mộ hứa hẹn tặng rất nhiều vàng  - Ảnh 1
Hồ Văn Cường được người hâm mộ hứa hẹn tặng rất nhiều vàng  - Ảnh 2

Show ngày 4/12 tại TP HCM của danh ca Hương Lan, con là khách mời đặc biệt. Cô thấy rất tự hào và vui mừng cho con. Cô tặng con 1 chiếc nhẫn vàng 9999. Show 8/12 cô cũng tặng con 1 chiếc nhẫn 1 chỉ vàng 9999, thông điệp chiếc nhẫn sẽ giữ mãi sự may mắn, thành công và hạnh phúc".

Mặc dù chưa lên sân khấu nhưng có thể cảm nhận được tình cảm mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là lớn đến mức nào. Đây chỉ là số ít quà tặng được công khai, thực tế có những món quà mà Hồ Văn Cường nhận được còn tương đương với mức cát-xê của nhiều sao hạng A đình đám hiện nay.

Hồ Văn Cường được người hâm mộ hứa hẹn tặng rất nhiều vàng  - Ảnh 3

Chứng kiến điều người, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, hy vọng rằng nam ca sĩ sẽ lấy đây là động lực để cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp ca hát, để không phụ lòng yêu thương, mong mỏi của rất nhiều người dành cho mình.

Ảnh: Internet

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news