Tin mới

Ngọc Trinh lại bị tố mặc đồ nhái của NTK nước ngoài, vô tình lôi cả Hoa hậu Thùy Tiên vào

Thứ bảy, 03/12/2022, 19:16 (GMT+7)

Nếu như lần trước là vì thích nên may vội mới kịp chụp thì lần này, không biết Ngọc Trinh sẽ giải thích như thế nào về pha mặc đồ nhái công khai.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng bị nhà thiết kế tag hẳn tên vào tố cáo cô xài hàng nhái mà không hề xin phép NTK. Tưởng rằng đó sẽ là bài học xương máu trong sự nghiệp của người đẹp Trà Vinh thì mới đây, "nữ hoàng nội y" tiếp tục bị bóc mẽ mặc chiếc đầm dạ hội tuy không giống 100% nhưng có đến 70-80% giống với thiết kế của Georges Hobeika.

Ngọc Trinh lại bị tố mặc đồ nhái của NTK nước ngoài
Ngọc Trinh lại bị tố mặc đồ nhái của NTK nước ngoài
Thiết kế chân dài mặc được cho là giống tới 70-80%
Thiết kế chân dài mặc được cho là giống tới 70-80%

Cụ thể bộ trang phục này nằm trong BST Mùa thu 2022 của Georges Hobeika - NTK người Li-băng nổi tiếng với những thiết kế Couture cao cấp và tinh tế thường được mặc bởi những nhân vật hoàng gia Trung Đông. Đây là nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng được nhiều gương mặt châu Á yêu thích như Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Aishwarya Rai hay Lý Nhã Kỳ cũng đam mê.

Ngọc Trinh lại bị tố mặc đồ nhái của NTK nước ngoài, vô tình lôi cả Hoa hậu Thùy Tiên vào - Ảnh 1

Về phần Ngọc Trinh, cô nàng mang bộ đầm tím lavender đi tham dự một sự kiện trọng. Với vóc dáng đẹp, bộ đồ đã giúp chân dài khoe được tối đa những lợi thế của bản thân. Những chi tiết nửa kín nửa hở khiến chiếc váy và chính người mặc càng thêm bí hiểm, cuốn hút.

Thế nhưng bên cạnh lời khen, chân dài này lại nhận về vô vàn những câu hỏi liên quan đến việc đã xin phép nhà thiết kế hay chưa? Có mặc đồ nhái hay không? Nhiều người còn cảm thấy vô cùng bất ngờ khi cô nàng từng bị NTK nước ngoài "vỗ thẳng mặt" chuyện đạo nhái nhưng vẫn ngang nhiên vượn thiết kế, ý tưởng của người khác để mang về phục vụ bản thân. 

Thùy Tiên cũng từng bị tố mặc đồ nhái khi chung nhà thiết kế với Ngọc Trinh
Thùy Tiên cũng từng bị tố mặc đồ nhái khi chung nhà thiết kế với Ngọc Trinh

Được biết sản phẩm Ngọc Trinh đang mặc là thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Người này cũng là chủ nhân của chiếc váy hoa hậu Thùy Tiên diện trong đêm chung kết Miss Grand International 2021 từng bị bóc giống đến ngỡ ngàng với thiết kế Bob Mackie Xuân hè 2001.

Trước những ý kiến cho rằng mình đạo nhái, Nguyễn Minh Tuấn cho biết nếu muốn xem xét một thiết kế có phải là sản phẩm sao chép hay không, cần nhìn nhận ở bốn yếu tố: phom dáng, cách xử lý chất liệu, họa tiết và xu hướng thời trang.

Lùm xùm mặc đồ nhái của Ngọc Trinh trước đó
Lùm xùm mặc đồ nhái của Ngọc Trinh trước đó
Lời giải thích của Ngọc Trinh
Lời giải thích của Ngọc Trinh

2 yếu tố quan trọng nhất được anh chỉ ra là phom dáng và cách xử lý chất liệu. Nếu như trong 2 cái có sự khác biệt trên 70% thì có thể đánh giá đó là một thiết kế mới. Còn sự tương đồng rõ rệt ở hai yếu tố đầu hai khía cạnh còn lại sẽ góp phần giúp người xem có cái nhìn đúng đắn hơn để nhận định đó có phải sản phẩm sao chép, đạo nhái hay không.

Dù giải thích như vậy nhưng nhiều dân mạng vẫn khó chấp nhận việc Ngọc Trinh liên tục mượn ý tưởng của  người khác để mặc như vậy:

Bình luận của cư dân mạng
Bình luận của cư dân mạng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news