Tin mới

Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc, hành động sau đó khiến khán giả rần rần vỗ tay

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:38 (GMT+7)

Hành động của Hồ Văn Cường khi gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc nhận được sự tán dương của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Suốt thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường liên tục hiện diện trên các sân khấu âm nhạc. Màn trình diễn của nam ca sĩ trẻ cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng và đặc biệt là người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có màn trình diễn tại một đêm nhạc ở Hà Nội và những khoảnh khắc trong đêm diễn của nam ca sĩ đã được ghi lại cũng như chia sẻ trên MXH. Đáng chú ý chính là khoảnh khắc Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc Cõng mẹ - một sáng tác đầy cảm xúc về tình mẫu tử.

Hồ Văn Cường trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Internet

Khi cất tiếng hát, nam ca sĩ trẻ với giọng hát du dương và dồn xúc cảm vào từng ca từ đã mang đến khoảnh khắc đầy sâu lắng tới người nghe. Bên cạnh đó, kinh nghiệm sân khấu của anh cũng ngày một dày dặn nên có thể thấy Hồ Văn Cường rất tự tin vừa hát, vừa tiến xuống sân khấu để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, có lẽ vì quá đắm chìm vào cảm xúc của bài hát mà Hồ Văn Cường lại gặp phải sự cố quên lời bài hát. 

Biểu cảm đáng yêu của Hồ Văn Cường khi quên lời bài hát. Ảnh: Internet
Biểu cảm đáng yêu của Hồ Văn Cường khi quên lời bài hát. Ảnh: Internet

Đã có kinh nghiệm sân khấu nên khi gặp sự cố, Hồ Văn Cường cho thấy sự chuyên nghiệp. Anh nở nụ cười đầy lém lỉnh khi gặp sự cố này. Về phần khán giả, khi nhìn thấy nam ca sĩ có vẻ lúng túng vì không nhớ lời, đông đảo người hâm mộ đã liên tục cổ vũ để Hồ Văn Cường có thể bình tĩnh nhanh chóng lấy lại tinh thần, tiếp tục màn trình diễn của mình. 

Sau 1 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt, lượng người hâm mộ dành cho nam ca sĩ trẻ ngày một gia tăng. Có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh.

Hồ Văn Cường thường xuyên nhận được những món quà vô cùng giá trị của người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường thường xuyên nhận được những món quà vô cùng giá trị của người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Nói về sự phát triển ca hát của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn cho biết toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news