Tin mới

Hồ Văn Cường liên tục nhận quà 'khủng' nay tiếp tục được khen ngợi về sự tinh tế trong sự nghiệp

Thứ sáu, 30/06/2023, 18:01 (GMT+7)

Chặng đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng cũng chính là do sự tinh tế của nam ca sĩ trẻ.

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Giờ đây, nam ca sĩ luôn cố gắng hết mình cho sự nghiệp âm nhạc với việc luyện tập ca hát và thường xuyên hiện diện trên các sân khấu âm nhạc.

Mới đây, trên trang FC của Hồ Văn Cường đa chia sẻ khoảnh khắc nam ca sĩ luyện tập cùng 1 ban nhạc cho đêm diễn. Trong clip, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc Hàn Mặc Tử với giọng điệu sâu lắng, da diết đúng với tính chất âm nhạc vốn có của anh. 

Đáng chú ý mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn truyền tải đúng chất của ca khúc này theo cách ngọt ngào và đầy cảm xúc. Cũng vì thế mà nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi, tình cảm của đông đảo công chúng bên dưới đoạn clip phần trình bày của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường liên tục nhận quà 'khủng' nay tiếp tục được khen ngợi về sự tinh tế trong sự nghiệp - Ảnh 1
 
Khán giả ngợi khen Hồ Văn Cường tinh tế. Ảnh: FBNV
Khán giả ngợi khen Hồ Văn Cường tinh tế. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường cũng nhận được những món tiền lớn là quà của người hâm mộ. Theo đó, một người giấu tên tặng nam ca sĩ một bó hoa tiền với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng. Trước đó, Hồ Văn Cường cũng rất nhiều lần được tặng hoa tiền, vòng đan bằng tiền. Điều này chứng tỏ sự chịu chi của fan Hồ Văn Cường cũng như tình cảm dạt dào mà fan vẫn luôn dành cho anh.

Hồ Văn Cường nhận được hoa tiền của người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường nhận được hoa tiền của người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Trước việc Hồ Văn Cường liên tục nhận được những món quà vô cùng giá trị từ người hâm mộ, đại diện FC của Hồ Văn Cường chia sẻ với VTC News, cho biết nam ca sĩ trẻ luôn nhận được tình cảm của người hâm mộ. Đặc biệt những người hâm mộ luôn coi nam ca sĩ là con cháu trong gia đình nên đã dành tặng anh những món quà giá trị nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news