Tin mới

Sau thời gian được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới trong sự nghiệp

Thứ hai, 02/10/2023, 15:10 (GMT+7)

Hồ Văn Cường sau hơn 2 năm dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn đã đạt được thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp.

Mặc dù Hồ Văn Cường không có tài khoản mạng xã hội riêng của mình, thế nhưng mọi động thái trong sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ đều được người hâm mộ theo dõi sát sao. Mới đây nhất trên trang FC của Hồ Văn Cường, người hâm mộ đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về thành tích mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ chứng minh cho sự phát triển không ngừng trên con đường ca hát của Hồ Văn Cường.

Sau thời gian được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới trong sự nghiệp - Ảnh 1
 

Theo đó, người hâm mộ Hồ Văn Cường mới đây đã thông báo, ca khúc Về quê ngoại mà nam ca sĩ trẻ từng trình diễn trên một sân khấu ca nhạc cách đây không lâu đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Một lần nữa, thành tích này đã chứng minh cho sự nghiệp phát triển không ngừng của Hồ Văn Cường và cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của nam ca sĩ trẻ trong suốt khoảng thời gian qua.

 Người hâm mộ báo tin vui về Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV
 Người hâm mộ báo tin vui về Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV

Sau hơn 2 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Có được những thành công này phải kể đến sự nâng đỡ và dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, cả hai đã đến và giúp đỡ nam ca sĩ trẻ đúng thời điểm khó khăn nhất. Đặc biệt danh ca Ngọc Sơn cũng là người trực tiếp đào tạo và mang đến nhiều cơ hội đứng trên sân khấu cho nam ca sĩ trẻ.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn nâng đỡ bước đường sự nghiệp. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn nâng đỡ bước đường sự nghiệp. Ảnh: Internet

Sự nghiệp có điều kiện phát triển, lượng người hâm mộ của Hồ Văn Cường cũng ngày một gia tăng. Đặc biệt, có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh. Điều này chứng minh cho sự tin yêu dành cho nam ca sĩ trẻ cũng như sự nghiệp đang trên đàn thăng hoa của Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian gặp biến cố, khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news