Tin mới

Hồ Văn Cường tiết lộ tình trạng bất ổn, hành động đẹp vẫn ghi trọn điểm trong lòng công chúng

Thứ ba, 16/05/2023, 22:12 (GMT+7)

Hồ Văn Cường nhận về nhiều lời khen ngợi với những hành động cực đẹp và tinh tế của mình khi thể hiện trên sân khấu âm nhạc.

Sau khi được Ngọc Sơn tạo điều kiện phát triển sự nghiệp, Hồ Văn Cường rất chăm chỉ và nỗ lực trong sự nghiệp khi thường xuyên nhận show, di diễn ở các sân khấu lớn nhỏ.

Mới đây xuất hiện trong một đêm nhạc ở Đà Lạt, Hồ Văn Cường gây chú ý khi tiết lộ tình trạng sức khỏe đang không được tốt của mình khi anh bị cảm. Chính vì vậy anh mong khán giả có thể thông cảm, thấu hiểu cho mình nếu có bất cứ sai sót hoặc điều gì khiến mọi người không hài lòng.

Hồ Văn Cường tiết lộ tình trạng bất ổn, hành động đẹp vẫn ghi trọn điểm trong lòng công chúng - Ảnh 1
 

Chưa dừng lại ở đó, khi thể hiện các nhạc phẩm của mình, Hồ Văn Cường luôn nỗ lực thể hiện tốt nhất phần trình diễn của mình. Dòng nhạc trữ tình vốn là một thế mạnh của Hồ Văn Cường, thế nên cách nhấn nhá, nhả chữ trong ca khúc Thương nhớ người dưng cũng được nam ca sĩ trình bày rất mượt mà dù cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ không được tốt. 

Hồ Văn Cường tiết lộ tình trạng bất ổn, hành động đẹp vẫn ghi trọn điểm trong lòng công chúng - Ảnh 2
 
Hồ Văn Cường tiết lộ tình trạng bất ổn, hành động đẹp vẫn ghi trọn điểm trong lòng công chúng - Ảnh 3
 

Đặc biệt, trong lúc biểu diễn, Hồ Văn Cường cũng đã chủ động tiến xuống phía dưới sân khấu để bắt tay, giao lưu cùng khán giả có mặt. Sự lễ phép, chân thành của nam ca sĩ trẻ khiến khán giả không khỏi cảm động và càng yêu quý tính cách, con người của nam ca sĩ trẻ.

Cách đây 2 năm, lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn" và loay hoay tìm cách phát triển sự nghiệp ca hát cảu mình. 

Hồ Văn Cường tiết lộ tình trạng bất ổn, hành động đẹp vẫn ghi trọn điểm trong lòng công chúng - Ảnh 4
 

May mắn thay, Hồ Văn Cường đã có cơ hội tái xuất dưới sự hỗ trợ giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Có thể thấy kể từ thời điểm được sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều và ngày càng gặt hái được thành công cũng như tình cảm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news