Tin mới

Hình ảnh của Hồ Văn Cường bất ngờ bị fan lên tiếng khiếu nại

Thứ ba, 09/05/2023, 12:51 (GMT+7)

Hình ảnh của Hồ Văn Cường tại một đêm nhạc bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của những người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ, Hồ Văn Cường đang có những bước tiến vững vàng trên sự nghiệp và ngày càng nhận được tình cảm, sự mến mộ của đông đảo công chúng. Việc góp mặt trong nhiều show diễn cũng chứng minh được sức hút của nam ca sĩ trẻ trên chặng đường ca hát của mình.

Hồ Văn Cường trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường trên sân khấu âm nhạc. Ảnh: Internet

Mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục góp mặt trong một sân khấu âm nhạc và màn trình diễn của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được ban tổ chức đăng tải trên kênh Youtube chính thức. Tuy nhiên ngay khi video trình diễn của Hồ Văn Cường được đăng tải, nhiều người hâm mộ của của nam ca sĩ trẻ không hài lòng về hình ảnh của anh. Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng ảnh bìa đoạn video của Hồ Văn Cường khiến nam ca sĩ bị xấu xí, gù lưng, mất thẩm mỹ. FC Hồ Văn Cường hy vọng BTC có thể thay đổi hình ảnh này để diện mạo của nam ca sĩ có thể chỉn chu và đẹp hơn.

Hình ảnh của Hồ Văn Cường bất ngờ bị fan lên tiếng khiếu nại - Ảnh 1
 
Fan lên tiếng trước hình ảnh bìa video của Hồ Văn Cường. Ảnh: Chụp màn hình
Fan lên tiếng trước hình ảnh bìa video của Hồ Văn Cường. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái đến từ FC của Hồ Văn Cường cho thấy người hâm mộ luôn quan tâm đến nam ca sĩ một cách rất tỉ mỉ, chỉn chu. Và hiếm có FC nào có sự quan tâm tinh tế như vậy.

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng nhận được tin vui lớn khi tài sản và cũng là "cần câu cơm" mà bầu Thụy trao cho Hồ Văn Cường chính là kênh Youtube dưới tên anh đã đạt được lượng người theo dõi "khủng", giúp nam ca sĩ gia tăng khối tài sản của mình. Theo thống kê từ Social Blade, trong một tháng gần nhất, kênh YouTube của Hồ Văn Cường kiếm từ 428 - 6.900 USD. 

Hồ Văn Cường không ít lần nhận được quà 'khủng' từ fan. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường không ít lần nhận được quà 'khủng' từ fan. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nam ca sĩ trẻ không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi FC hé lộ những món quà đắt đỏ, giá trị anh nhận được từ những người hâm mộ. Điều này cho thấy tình cảm ngày một dạt dào mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường và lượng người hâm mộ anh cũng đang không ngừng gia tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news