Tin mới

Cuộc sống đối lập của Hồ Văn Cường và các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ bảy, 18/12/2021, 08:19 (GMT+7)

Trong khi Hồ Văn Cường đang vui vẻ, chìm đắm trong "ngôi nhà" mới với đội ngũ mới thì các con nuôi khác của cố Phi Nhung lại làm điều bất ngờ.

Cuộc sống của Hồ Văn Cường cũng như những người con nuôi khác của Phi Nhung luôn được công chúng quan tâm sau khi cố ca sĩ qua đời. Rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung sau ồn ào, cuộc sống của Hồ Văn Cường nay "một bước lên tiên" khi tìm được ekip mới nâng đỡ, trong khi các con nuôi khác của Phi Nhung vẫn theo ekip cũ.

Cuộc sống đối lập của Hồ Văn Cường và các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

Mới đây, cư dân mạng tranh cãi trước chỉ trích Hồ Văn Cường vô tâm không có động thái gì khi các con nuôi của Phi Nhung tổ chức lễ phóng sinh - thả đèn hoa đăng để tưởng nhớ cố ca sĩ. Trong khi đó, các con gái nuôi của Phi Nhung khóc nức nở nhớ mẹ trong buổi lẽ tưởng nhớ ý nghĩa này. 

Cuộc sống đối lập của Hồ Văn Cường và các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2
Trong lúc Hồ Văn Cường vui vẻ tái xuất, các con nuôi khác làm lễ tưởng nhớ mẹ Phi Nhung, bật khóc nức nở. Ảnh cắt từ clip
Trong lúc Hồ Văn Cường vui vẻ tái xuất, các con nuôi khác làm lễ tưởng nhớ mẹ Phi Nhung, bật khóc nức nở. Ảnh cắt từ clip

Khi các con nuôi khóc nức nở nhớ vì thì Hồ Văn Cường lại đang chìm đắm trong "ngôi nhà" mới với đội ngũ mới và kế hoạch mới của mình. Ekip tung ra loạt ảnh tươi cười rạng rỡ của Hồ Văn Cường trong ngày tái xuất. Chỉ còn ít ngày nữa là Hồ Văn Cường chính thức trở lại sân khấu âm nhạc có quy mô lớn.

Hồ Văn Cường vui vẻ, tự tin tái xuất. Ảnh internet
Hồ Văn Cường vui vẻ, tự tin tái xuất. Ảnh internet

Mải mê chạy theo những kế hoạch mới trong ngày tái xuất mà không hề có động thái nào nhắc và nhớ về mẹ Phi Nhung khiến Hồ Văn Cường bị nhắc nhở. Trước đây, trong lễ 49 ngày của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng vắng mặt. Sự vắng mặt của nam ca sĩ đã gây nhiều tranh cãi. Người trách Hồ Văn Cường vô tình có, người cảm thông cho hoàn cảnh của nam ca sĩ cũng có. Có lẽ, bản thân Hồ Văn Cường cũng có nỗi khổ riêng mà không thể đến thắp hương cho mẹ. 

Hồ Văn Cường đã tìm cho mình được ngôi nhà mới. Ảnh internet
Hồ Văn Cường đã tìm cho mình được ngôi nhà mới. Ảnh internet

Hồ Văn Cường giờ đây đã có cuộc sống mới khác với những người em của mình. Nam ca sĩ đã không còn thuộc sự quản lý của ekip cố ca sĩ Phi Nhung mà tìm cho mình được "ngôi nhà" mới. Sau hơn 3 tháng "ở ẩn", Hồ Văn Cường nay đã tự tin quay lại đối mặt với sóng gió thị phi. Khi sinh thời, Ca sĩ Phi Nhung là người luôn tạo điều kiện và yêu thương Hồ Văn Cường hết mực. Nhờ mẹ Phi Nhung mà Hồ Văn Cường mới có được cuộc sống như hiện tại, duy trì được đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news