Tin mới

Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bước sang trang mới, quyết làm lại từ đầu

Thứ năm, 16/12/2021, 18:40 (GMT+7)

Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bước sang một trang mới, làm lại từ đầu với một ekip hùng hậu phía sau.

Sau hơn 3 tháng "im hơi lặng tiếng" vì những ồn ào liên quan đến ekip của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã chính thức quay trở lại. Mới đây, ekip của Hồ Văn Cường đã tung loạt ảnh mới của nam ca sĩ "dọn đường" cho sự quay trở lại đầy bất ngờ. 

Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường trở lại 'đổi nghề' làm mẫu ảnh chuyên nghiệp, Ảnh internet
Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường trở lại 'đổi nghề' làm mẫu ảnh chuyên nghiệp, Ảnh internet

Sự xuất hiện lần này của Hồ Văn Cường có nhiều điều khiến cư dân mạng bất ngờ. Nhiều người cứ ngỡ Hồ Văn Cường đổi nghề làm mẫu ảnh khi tung ra loạt ảnh cực chất chưa từng thấy suốt nhiều năm qua. Đây là một sự thay đổi tích cực của Hồ Văn Cường kể từ khi rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung và có một đội ngũ mới chống lưng phía sau. 

Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bước sang trang mới, quyết làm lại từ đầu - Ảnh 1
Sau sóng gió, Hồ Văn Cường xuất hiện như một người mẫu, tự tin và thần thái hơn xưa. Ảnh internet
Sau sóng gió, Hồ Văn Cường xuất hiện như một người mẫu, tự tin và thần thái hơn xưa. Ảnh internet

Trong loạt ảnh mới, Hồ Văn Cường bảnh bao, tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái cũng chẳng kém gì mẫu ảnh. Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Hồ Văn Cường: "Cường tính đổi nghề làm mẫu ảnh luôn à; Thôi tạm gác đi hát làm người mẫu cũng được em ạ; Thần thái quá; Rất vui khi thấy Cường tự tin trở lại và lợi hại hơn xưa..."

Tuy nhiên, con nuôi của cố Ca sĩ Phi Nhung vẫn khiến fan lo lắng vì có phần xuống cân hơn trước. Mặc dù vậy, thần thái tự tin của Hồ Văn Cường đã an ủi các fan. Ai nấy đều háo hức chờ đợi ngày Hồ Văn Cường bùng nổ trên sân khấu. 

Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bước sang trang mới, quyết làm lại từ đầu - Ảnh 2
Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bước sang trang mới, quyết làm lại từ đầu - Ảnh 3

Khép lại những ồn ào, khép lại những ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã bước sang một trang mới. Từ đây, nam ca sĩ sẽ tự đi bằng chính đôi chân của mình với sự hậu thuẫn phía sau của một ekip mới. 

Sau những tháng ngày sống trong ồn ào, sợ hãi, sắp tới đây, Hồ Văn Cường sẽ chính thức quay trở lại biểu diễn trên một sân khấu lớn, được quay lại với đam mê nghệ thuật, được sống trong âm nhạc. Sự trở lại lần này của Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận. 

Khép lại ân tình với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bước sang trang mới, quyết làm lại từ đầu - Ảnh 4

Cách đây vài tháng, Hồ Văn Cường đã nhận lại toàn bộ số tiền từ phía ekip của mẹ nuôi Phi Nhung. Sau đó, Hồ Văn Cường đã trả lại toàn bộ những gì liên quan đến ekip và rời đi khỏi ngôi nhà gắn bó nhiều năm. 

Hồ Văn Cường sắp quay trở lại với một sân khấu quy mô lớn. Ảnh internet
Hồ Văn Cường sắp quay trở lại với một sân khấu quy mô lớn. Ảnh internet

Kể từ khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng và ở ẩn dù liên tục bị réo tên. Thậm chí, lễ 49 ngày mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng không có mặt. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ, Hồ Văn Cường cũng có nỗi khổ tâm riêng nên không thể đến thắp hương cho mẹ Phi Nhung. Dù sao, sau bao sóng gió, Hồ Văn Cường sẽ được tôi luyện ngày càng tự tin và trưởng thành hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news