Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc đẹp tựa nữ thần trong trang phục truyền thống của Malaysia

Thứ ba, 05/09/2023, 14:00 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận được cơn mưa lời khen vì nhan sắc kiều diễm trong trang phục truyền thống của Malaysia.

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Liên lục địa 2023 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chia sẻ những hình ảnh cô mặc bộ trang phục truyền thống của Malaysia. Nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của nàng hậu "khủng long" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng dành lời khen cho visual ngày càng tỏa sáng của chân dài sinh năm 2001.

Hoa hậu Bảo Ngọc xinh xuất sắc trong trang phục truyền thống của Malaysia
Hoa hậu Bảo Ngọc xinh xuất sắc trong trang phục truyền thống của Malaysia
Hoa hậu Bảo Ngọc đẹp tựa nữ thần trong trang phục truyền thống của Malaysia - Ảnh 1
 
Vẻ đẹp kiều diễm của Bảo Ngọc nhận được cơn mưa lời khen
Vẻ đẹp kiều diễm của Bảo Ngọc nhận được cơn mưa lời khen
Bảo Ngọc đọ sắc cùng Hoa hậu Liên lục địa Malaysia 2023 Lindsey Yap
Bảo Ngọc đọ sắc cùng Hoa hậu Liên lục địa Malaysia 2023 Lindsey Yap

Được biết, Hoa hậu Bảo Ngọc hiện là Đại sứ Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam (Malaysia Vietnam Friendship Association - MVFA). Tổ chức được cấp phép bởi Bộ Nội Vụ Malaysia và được bảo trợ từ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia. Nàng hậu đã có hai lần bay sang Malaysia để tham dự các hội nghị ngoại giao và tham gia tích cực các chương trình hoạt động xã hội.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ về vai trò Đại sứ: 

"Với sứ mệnh và niềm đam mê hoạt động xã hội của mình, Ngọc tìm được điểm chung và niềm vinh hạnh sâu sắc khi có thể đồng hành cùng Hội trong các hoạt động hướng tới việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa nhân dân 2 nước. Song, MVFA còn là đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Malaysia, có vai trò là cầu nối giữa cộng đồng Việt Nam tại Malaysia và Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia. Hơn thế, tổ chức còn giúp làm sâu sắc hơn mối quan hệ giữa các cơ quan, đoàn thể Việt Nam và Malaysia; nâng cao hợp tác giữa 2 nước trong lĩnh vực chính trị, kinh tế và văn hóa - xã hội.

Hy vọng với niềm tin yêu, cùng nền tảng vững chắc từ Hội Hữu nghị, Bảo Ngọc và quý Ban Chấp hành sẽ có thể quảng bá tốt các hoạt động về văn hoá, du lịch và nhiều lĩnh vực khác của hai nước."

Hoa hậu Bảo Ngọc đẹp tựa nữ thần trong trang phục truyền thống của Malaysia - Ảnh 2
 

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2023, Hoa hậu Bảo Ngọc nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ tài sắc vẹn toàn. Nàng hậu "khủng long" sở hữu học vấn xuất sắc, cô hiện đang là sinh viên của Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TpHCM. Người đẹp từng đạt IELTS 8.0 với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, cách ứng xử thông minh, thần thái tự tin mỗi lần xuất hiện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news