Tin mới

Lệ Quyên đẹp quý phái ở tuổi 42, sắc vóc cực phẩm khiến ai nấy trầm trồ

Thứ ba, 05/09/2023, 12:20 (GMT+7)

Khoe sắc vóc trong thiết kế vô cùng ấn tượng, sắc vóc cực phẩm của Lệ Quyên được tôn trọn, khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến người hâm mộ và cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc kiều diễm phía hậu trường sân khấu biểu diễn. Cùng với loạt ảnh này, nữ ca si bày tỏ suy tư: "Giai nhân ko hẳn chỉ miêu tả về nhan sắc mà trong đó còn có cả tư duy và trí tuệ của đàn bà, thứ ko tàn phai theo thời gian mà chỉ ngày càng xuất sắc hơn bởi sự trau dồi ko ngừng trong cuộc đời".

Lệ Quyên khoe dáng ở hậu trường buổi biểu diễn. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe dáng ở hậu trường buổi biểu diễn. Ảnh: FBNV

Hiện diện trong khoảnh khắc này, Lệ Quyên diện trên mình chiếc váy bát sát người, tôn trọn đường cong mỹ miều. Phần lưng của thiết kế được cắt xẻ nhằm tôn lợi thế hình thể với tấm lưng ong tuyệt đẹp của Lệ Quyên. Chiêm ngưỡng loạt hình khoe sắc vóc này, cư dân mạng liên tục dành những mỹ từ cho vẻ đẹp của người tình Lâm Bảo Châu. Sở hữu được sắc vóc cực phẩm này ở tuổi 42, Lệ Quyên trở thành hình tượng cho bao người phấn đấu, hướng tới.

Lệ Quyên đẹp quý phái ở tuổi 42, sắc vóc cực phẩm khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1
 
Sắc vóc cực phẩm của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Sắc vóc cực phẩm của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
CDM hết lời ngợi khen nhan sắc Lệ Quyên. Ảnh: FB
CDM hết lời ngợi khen nhan sắc Lệ Quyên. Ảnh: FB

Mặc dù thường xuyên bận rộn với lịch trình đi hát dày đặc, thế nhưng Lệ Quyên luôn dành thời gian chăm sóc bản thân khi hiện diện ở phòng tập, thực hiện những động tác gym nặng để đưa dáng vóc vào "khuôn" đồng thời có được sức khỏe dẻo dai nhất. Trong hành trình này, Lâm Bảo Châu cũng là người thường xuyên ở bên theo sát, chỉ dẫn cho các bước luyện tập của Lệ Quyên. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có sự chăm chút vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình. Nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Bên cạnh sắc vóc, tình yêu của nữ ca sĩ với tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng nhận được sự chú ý. Sau 3 năm công khai tình cảm, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news