Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc diện váy hoa, đẹp tựa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 31/07/2023, 11:58 (GMT+7)

Bảo Ngọc diện váy hoa có màu sắc sặc sỡ, ấn tượng. Thiết kế bồng xòe nhưng vẫn kín đáo với phần cổ vuông giúp cô khoe khéo được phần xương quai xanh gợi cảm.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Á hậu 1 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bảo Ngọc đã sang Malaysia công tác nhân dịp kỷ niệm 50 quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia.

Mọi động thái của cô luôn thu hút sự chú ý của khán giả dù đã kết thúc nhiệm kỳ Á hậu và hoạt động với cương vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc đăng tải loạt ảnh diện váy hoa bồng bềnh, khoe nhan sắc đẹp tựa nàng thơ. 

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Đăng kèm loạt ảnh, Bảo Ngọc viết: "Em không là nàng thơ. Nhưng vẫn khiến anh mộng mơ". Trong ảnh, chân dài quê Cần Thơ diện váy hoa có màu sắc sặc sỡ, ấn tượng. Thiết kế bồng xòe nhưng vẫn kín đáo với phần cổ vuông giúp Bảo Ngọc khoe khéo được phần xương quai xanh gợi cảm.

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy người đẹp 2k1 chụp ảnh với phong cách ngọt ngào, trong sáng. Trước đó, Bảo Ngọc định hình phong cách gợi cảm, sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, quý phái.

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ rất thích thú trước phong cách này của Bảo Ngọc. Nhiều người còn hết lời khen ngợi sắc vóc của Hoa hậu gen Z

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

"Thích hoa hậu này nhất. Thần thái sáng ngời ngời, đẹp ngút ngàn. Vẻ đẹp thông minh!", "Phong cách nàng thơ xinh đẹp, trong sáng quá", "Bộ ảnh quá đẹp luôn chị ơi", "Người đâu đẹp như tranh vẽ", "Đẹp dịu dàng tựa nàng thơ", "Ôi cái xương quai xanh của Ngọc tuyệt đẹp làm tôi mơ ước", "Không những xinh còn giỏi, ứng xử thông minh lại khiêm tốn, năng nổ không có gì để chê bé. Cái bóng quá lớn cho các thế hệ sau",... là những lời khen dành cho Bảo Ngọc.

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Trước đó, Bảo Ngọc đăng tải nhiều hình ảnh trong chuyến công tác tại Malaysia. Chia sẻ về chuyến đi Từ thiện, Hoa hậu 10X không giấu được sự xúc động: "Đến Malaysia lần này, điều khiến Ngọc bất ngờ và hạnh phúc là sự cởi mở, thân thiện và nhiệt tình của con người nơi đây. Và các em mồ côi nơi Ngọc đến thăm cũng không ngoại lệ. Các em vô cùng yêu đời, yêu người và có một nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ có thể lan toả đến những người xung quanh, trong đó có Ngọc. Ngọc hy vọng rằng những món quà, những phần ăn nho nhỏ mà Ngọc mang đến có thể góp phần mang đến niềm vui cho các em".

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Trước Hoa hậu Ý Nhi, Bảo Ngọc cũng bị lập group anti. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cư dân mạng cho rằng, Bảo Ngọc được công ty "o bế", nhiều lần lên đồ "lấn lướt" Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Mai Phương trong khi Bảo Ngọc chỉ là Á hậu 1.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực cho Bảo Ngọc và cho rằng đây không phải lỗi do cô, việc lập group anti là bất công với người đẹp. Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, trước khi hoàn thành nhiệm kỳ Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng lên tiếng xin lỗi Mai Phương và khán giả vì những ồn ào vừa qua:

"Hãy xin thứ lỗi cho Bảo Ngọc nếu thời gian qua tôi có làm cho mọi người thất vọng, dù bản thân mình không có ý như vậy. Xin thứ lỗi cho Bảo Ngọc vì ngày hôm nay không thể kể hết tên của những người bản thân mang ơn. Lời cuối cùng Bảo Ngọc muốn nhắn nhủ, tôi còn vấp nhân vô thập toàn. Bảo Ngọc chưa phải người tốt nhất nhưng vì niềm tin của tất cả mọi người Ngọc sẽ cố gắng để trở nên tốt hơn".

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Trên trang Facebook cá nhân, cô cũng nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Ngọc còn có vết, nhân vô thập toàn. Ngọc chỉ mong mọi người sẽ cảm nhận được sự chân thành và tiếp tục tin tưởng rằng Ngọc sẽ luôn cố gắng để trở nên tốt hơn và sẽ luôn cố gắng vì niềm tin của mọi người.  Xin được cúi đầu cảm tạ tất cả. Thank you for shaping me into who I am today!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news