Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi lại có động thái lấy lòng công chúng sau loạt phát ngôn 'vạ miệng'

Thứ hai, 31/07/2023, 11:19 (GMT+7)

Bị cư dân mạng chỉ trích, lập group tẩy chay và đòi tước vương miện vì ồn ào "vạ miệng", Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ ảnh đi chùa cùng hai Á hậu.

Hoa hậu Ý Nhi là cái tên gây xôn xao dư luận những ngày gần đây vì scandal "vạ miệng". Dù đã livestream lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng dường như cư dân mạng vẫn chưa thông cảm cho nàng hậu quê Bình Định.

Mới đây, Ý Nhi đăng tải loạt ảnh tham gia Từ thiện ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ hai bức ảnh cùng Á hậu 1 Đào Hiền và Á hậu 2 Minh Kiên đi chùa, thắp nhang.

Hoa hậu Ý Nhi (ở giữa) cùng hai Á hậu đi chùa, thắp nhang khấn vái. Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.
Hoa hậu Ý Nhi (ở giữa) cùng hai Á hậu đi chùa, thắp nhang khấn vái. Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.

Trong ảnh, Top 3 Miss World Vietnam 2023 diện trang phục giản dị, kín đáo với áo trắng, quần âu đi làm từ thiện và dâng hương ở chùa. Trên trang Facebook, Ý Nhi đã giới hạn những người bình luận để tránh những ý kiến tiêu cực. 

Tuy nhiên, việc Ý Nhi đi chùa được cư dân mạng cho rằng đã nằm trong "kế hoạch" truyền thông của cô và phía công ty bà Phạm Kim Dung sau khi ồn ào nổ ra và bị lập hội nhóm anti, đòi tước vương miện chỉ sau 1 tuần đăng quang. Tuy nhiên, một số người cũng lên tiếng mong cư dân mạng bỏ qua cho Ý Nhi.

Sau ồn ào, Ý Nhi hạn chế phát ngôn và chỉ đăng ảnh làm thiện nguyện trên mạng xã hội. Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.
Sau ồn ào, Ý Nhi hạn chế phát ngôn và chỉ đăng ảnh làm thiện nguyện trên mạng xã hội. Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.

"Nếu ngày em đăng quang đã dám giới thiệu bạn ấy với công chúng thì đáng lẽ ra em đã được 100 điểm lúc ấy. Vậy mà em không biết giữ điểm tốt đó, cho nó âm vô cực vì tiền và tiếng", "Cứ có scandal là đi chùa chiền là sao nhỉ", "Cứ ai vướng ồn ào là lại đi chùa, không hiểu luôn", "Nhìn hoa hậu bình thường quá, không có điểm nhấn", "Không biết bước tiếp theo của ê-kíp Ý Nhi là gì đây", "Đi chùa xong rồi lại làm gì tiếp để lấy lòng khán giả?", "Mấy hôm nay toàn đi từ thiện",

"Cái gì qua nên cho qua, mắng và trách móc em ấy thì cũng đã mắng rồi, chả có ai trong đời là hoàn hảo, tự soi gương lại mình rồi mở đường bao dung cho người khác một cách nhẹ nhàng hơn", "Em ấy cũng biết lỗi rồi, mọi người bỏ qua để em ấy sửa sai",... là những bình luận của cư dân mạng.

Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.
Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.

Hiện, cư dân mạng vẫn chia làm hai phe: Một phe chỉ trích, đòi tước vương miện của Ý Nhi, phe còn lại trung hòa hơn và sẵn sàng tha thứ cho Ý Nhi và cho rằng cô tuổi đời còn trẻ, cần được sửa sai.

Trước đó, ngày 29/7, một loát phát ngôn của Ý Nhi liên quan đến đời tư và quan điểm cá nhân được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết, đây là những quan điểm của cô trong một bài phỏng vấn với truyền thông. Cụ thể, Hoa hậu 2k2 nói: "Thay vì bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê tôi tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc. Khi các bạn vừa đi học vừa đi làm tôi đã là một hoa hậu. Giờ tôi mang trọng trách nên sẽ giữ mình hơn để phù hợp với cương vị mới".

Trong một buổi phỏng vấn khác, Ý Nhi cũng gây tranh cãi khi nói về chuyện tình cảm với bạn trai yêu 6 năm công khai ngay sau khi đăng quang: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang hay không?", Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ: "Tôi hiện tại đã ở cương vị mới, một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Ý Nhi vừa khóc vừa xin lỗi trên livestream. Ảnh: chụp màn hình.
Ý Nhi vừa khóc vừa xin lỗi trên livestream. Ảnh: chụp màn hình.

Trước áp lực của cư dân mạng, Ý Nhi đã livestream xin lỗi khán giả: "Tôi xin lỗi vì làm cho khán giả buồn. Tôi không nghĩ là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ phát ngôn phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi