Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ dự định sau khi lấy chồng

Thứ hai, 31/07/2023, 11:14 (GMT+7)

Chia sẻ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía công chúng.

Hậu đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón. Không chỉ được khán giả yêu mến bởi chiều cao "khủng" cùng nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu còn gây ấn tượng với thành tích học tập "khủng". 

Mới đây, 1 khán giả đã đặt câu hỏi cho Hoa hậu Lương Thùy Linh về dự định sau này khi ít hoạt động showbiz Việt. Cụ thể, người này hỏi: "Nếu một ngày nào đó chị ít hoạt động trong showbiz thì chị sẽ làm gì?". Ngay lập tức, nàng hậu đã thoải mái chia sẻ: "Chắc chị đang làm vợ, làm mẹ nhưng kể cả khi có gia đình chị sẽ không theo chồng bỏ cuộc chơi đâu, yên tâm. Sẽ không mất tích đâu, sẽ xuất hiện và hoạt động để gặp mọi người nè".

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết, sau khi lấy chồng, cô vẫn sẽ hoạt động showbiz Việt. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết, sau khi lấy chồng, cô vẫn sẽ hoạt động showbiz Việt. Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ của Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

"Chân dài - đại gia" là những cụm từ thường được người ta nhắc đến. Vốn là nàng hậu đình đám, Lương Linh cũng không ngần ngại tỏ rõ quan điểm về việc này. Cô cho rằng, bất cứ người phụ nữ nào đều mong muốn tìm được chỗ dựa vững chắc cả đời và ngược lại đại gia nào cũng hy vọng kết hôn với những người đẹp để con cái họ có một ngoại hình ưa nhìn. 

"Tôi từng làm một nghiên cứu nho nhỏ cho bài thuyết trình của mình về vấn đề "chân dài" và "đại gia". Lúc đó, tôi có đọc những tài liệu nghiên cứu vì sao người đẹp thường đi với những người nhiều tiền, thật ra, đây là bản năng của con người. Theo những gì tôi đọc, từ thuở xa xưa, đàn ông được sinh ra với cơ thể to lớn và cường tráng nên họ sẽ là người đi kiếm đồ ăn, thức uống để nuôi sống gia đình. Còn phụ nữ sẽ sinh con, chăm sóc gia đình theo kiểu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. 

Lương Thùy Linh gây ấn tượng là nàng hậu xinh đẹp, học thức (Ảnh: FBNV)
Lương Thùy Linh gây ấn tượng là nàng hậu xinh đẹp, học thức (Ảnh: FBNV)

Tổ tiên của chúng ta đã làm như thế hàng nghìn năm rồi nên không có điều gì lạ khi phụ nữ muốn có sự an toàn cho bản thân và con cái. Vì thế, phụ nữ thường tìm tới những người đàn ông có thể chu cấp cho họ điều kiện sống tốt. Ngược lại, khi đàn ông có những điều kiện trên thì họ cũng mong muốn tìm được những phụ nữ xinh đẹp để con của cả hai mang gen trội, đó là xinh đẹp và thông minh", Lương Thùy Linh từng chia sẻ. 

Khi đó, phát ngôn của Lương Thùy Linh vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH. Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì một số người cũng bày tỏ sự không đồng tinh và bắt bẻ cô phát ngôn và lập luận không được chặt chẽ và có thể sẽ cổ xúy cho những người có suy nghĩ lệch lạc. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ dự định sau khi lấy chồng - Ảnh 1
 
Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV 
Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV 

Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Khi đó, người đẹp đang là sinh viên năm 2 ngành Chất lượng cao chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại của ĐH Ngoại thương Hà Nội. 

Chân dài được khen ngợi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,77m cùng số đo 3 vòng 89-64-92 cm. Thuở cấp 3, cô có thành tích học tập "khủng" khi là thành viên Đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia và đạt 7.5 IELTS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news