Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc đẹp phát sáng khi hóa thân thành Nàng Tiên Cá

Thứ hai, 05/06/2023, 12:06 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc có màn hóa thân thành Nàng Tiên Cá lộng lẫy và đầy màu sắc, điều này khiến cho hình ảnh của cô trở nên đầy lộng lẫy và nổi bật.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải loạt hình ảnh hóa thân thành Nàng Tiên Cá cực kỳ ấn tượng. Ý tưởng của bộ ảnh lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh Nàng Tiên Cá xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích. Câu chuyện này cũng đã được dựng thành phim điện ảnh và hiện đang công chiếu tại các rạp.

Bảo Ngọc hóa Nàng Tiên Cá. Ảnh: FBNV
Bảo Ngọc hóa Nàng Tiên Cá. Ảnh: FBNV

Lên đồ với tạo hình cổ tích, hoa hậu Bảo Ngọc vô cùng nổi bật với mái tóc tóc đỏ, lối makeup cầu kỳ cùng tông màu cùng biểu cảm gương mặt đầy cuốn hút khiến nàng hậu đẹp không tỳ vết ở mọi khoảnh khắc. Dù Bảo Ngọc sở hữu gương mặt Á Đông nhưng khi vào vai công chúa Ariel của Disney lại không hề bị lạc quẻ. 

Với tạo hình này, Bảo Ngọc đã bám sát hình tượng gốc của Nàng Tiên Cá trong chuyện cổ tích. Nhiều người vì thế cũng hết lời khen ngợi sự tỏa sáng của nàng hậu, thậm chí nó còn "ăn đứt" tạo hình nàng tiên cá trong phiên bản phim điện ảnh đang được công chiếu.

Hoa hậu Bảo Ngọc đẹp phát sáng khi hóa thân thành Nàng Tiên Cá - Ảnh 1
 
Tạo hình của Bảo Ngọc còn được khen ngợi 'vượt mặt' tạo hình trong phim điện ảnh. Ảnh: Internet
Tạo hình của Bảo Ngọc còn được khen ngợi "vượt mặt" tạo hình trong phim điện ảnh. Ảnh: Internet

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001 tại Cần Thơ. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World VietNam 2022, Bảo Ngọc trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Miss Intercontinental 2022 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Bảo Ngọc nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Trở thành nàng hậu quốc tế, thế nhưng Bảo Ngọc vẫn ưu tiên hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu của Miss World VietNam. Sau khi giành giải hoa hậu, cô lập tức trở về Việt Nam và thực hiện những kế hoạch, dự định Từ thiện đã lên lịch trước đó. Bảo Ngọc đang ngày một chứng minh bản thân không chỉ là một nàng hậu xinh đẹp, học vấn cao mà cô còn là người đẹp giàu tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Cũng chính vì lẽ đó, hình ảnh của Bảo Ngọc ngày càng trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Ngọc