Tin mới

'Đảo ngói' thành công, chồng Diệu Nhi gây sốt với diện mạo mới

Thứ hai, 05/06/2023, 10:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Anh Tú - chồng Diệu Nhi nhanh chóng gây sốt MXH bởi sự thay đổi ấn tượng về phong cách.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, chồng Diệu Nhi - Diễn viên Anh Tú đã đăng tải khoảnh khắc ngẫu hứng trên đường phố khiến dân tình bấn loạn. Trong khoảnh khắc được đăng tải, Anh Tú trong lúc dạo phố, trên tay vẫn cầm một cốc nước. Đang hiên ngang đi trên đường, nam diễn viên ngẫu hứng nhảy một điệu nhảy ngẫu hứng và vô cùng đáng yêu khiến bất cứ ai theo dõi khoảnh khắc cũng thấy thích thú.

Bên cạnh đó, diện mạo của Anh Tú cũng gây sự chú ý không nhỏ khi nam diễn viên để lộ ra kiểu tóc mới đầy ấn tượng. Màn "đảo ngói" này được dân tình đánh giá là vô cùng thời thượng, ấn tượng khiến nam diễn viên trông bảnh bao hơn rất nhiều. Đặc biệt, người hâm mộ đánh giá là nhờ có Diệu Nhi, Anh Tú mới có sự hiện diện ấn tượng như vậy.

Bởi trước đây, Diệu Nhi từng chia sẻ với khán giả rằng cứ mỗi khi cô nàng xem phim hay bắt gặp một kiểu tóc nào đẹp của nhân vật mình đang yêu thích thì sẽ Anh Tú để tóc giống hệt các nhân vật này. Thế nên với bộ tóc mới lần này của Anh Tú, không ít người đặt nghi vấn có sự hiện diện của Diệu Nhi ở đây.

Anh Tú cực điển trai với kiểu tóc mới. Ảnh: Chụp màn hình
Anh Tú cực điển trai với kiểu tóc mới. Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Hôn lễ của cả hai được tổ chức trong không gian vô cùng lãng mạn và nhận được những lời chúc phúc của đông đảo người bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp trong làng giải trí và hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trên MXH.

'Đảo ngói' thành công, chồng Diệu Nhi gây sốt với diện mạo mới - Ảnh 1
 
Diệu Nhi và Anh Tú khiến bao người ngưỡng mộ về tình yêu của cả hai. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú khiến bao người ngưỡng mộ về tình yêu của cả hai. Ảnh: Internet

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news