Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc khiến bao người xúc động với khoảnh khắc nức nở sau khi đăng quang

Thứ năm, 20/10/2022, 16:13 (GMT+7)

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc khi vừa về nước đã khiến bao người ứa lệ bởi khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa có màn thể hiện xuất sắc tại đấu trường quốc tế khi tham dự hoa hậu Liên lục địa 2022. Vượt qua các đại diện sắc đẹp trên thế giới đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này, góp công lớn trong hành trình đưa nhan sắc đẹp Việt vươn tầm thế giới.

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Bảo Ngọc đã bắt đầu hành trình trong nhiệm kỳ đăng quang của mình. Cô lập tức trở về nước, có nhiều chia sẻ với truyền thông và quan trọng nhất là chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn do đợt bão lũ vừa qua. Đây cũng là lý do chính khiến nàng hậu nóng lòng muốn trở về nước, góp sức mình trong việc cải thiện đời sống của người dân sau ảnh hưởng của bão lũ.

Khoảnh khắc xúc động của Bảo Ngọc. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc xúc động của Bảo Ngọc. Ảnh: Internet

Vừa qua, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã cùng với “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đến miền Trung để thăm hỏi, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh mất mát sau bão lũ. Tại đây, khi đến thăm một gia đình có người thân không may qua đời do bão số 5, Bảo Ngọc đã thắp nén hương cho người đã khuất. Ngay sau đó, nghe những chia sẻ của gia đình cô đã bật khóc nức nở, ôm ghì lấy một người phụ nữ đeo khăn tang khiến ai cũng xúc động. Dường như người đẹp đã thần nào thấu hiểu được nỗi đau, sự mất mát to lớn của những người dân miền Trung quanh năm phải đối mặt với thiên tai. Hình ảnh của cô khiến bao người chứng kiến càng thêm xúc động, nghẹn ngào và thêm trân trọng tấm lòng của nàng hậu.

Bảo Ngọc không quan tâm đến thị phi mà nỗ lực trong hành trình lan tỏa giá trị cao đẹp. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc không quan tâm đến thị phi mà nỗ lực trong hành trình lan tỏa giá trị cao đẹp. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc đối diện với không ít sự phản đối của fan sắc đẹp một số nước. Nhiều khán giả các nước tràn vào tấn công trang cá nhân của nàng hậu và cho rằng đại diện nước mình xứng đáng hơn, trong đó, nhiều ý kiến tiêu cực nhất là từ fan của người đẹp Thái Lan, Philippines và Á hậu 1 Puerto Rico. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn nàng hậu mua giải.

Đối mặt với không ít thị phi khi vừa đăng quang, Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng và cho biết bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình và không quan tâm đến những lời bàn tán tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news