Tin mới

Hari Won thừa nhận buồn trước tin đồn ly hôn với Trấn Thành, rời xa showbiz

Thứ năm, 20/10/2022, 15:07 (GMT+7)

Sau khi Trấn Thành lên tiếng, đây là lần hiếm hoi Hari Won thẳng thắn tiết lộ tâm trạng sau những tin đồn ly hôn.

Sau khi Trấn Thành lên tiếng phủ nhận ly hôn thì mới đây, dân mạng cũng đã thấy được thái độ của Hari Won trước những tin đồn thất thiệt này. Theo đó, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã than thở về việc tăng cân nhưng lại bị nghi mang bầu.

Hari Won thừa nhận buồn trước tin đồn ly hôn với Trấn Thành, rời xa showbiz - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, có không ít người để lại ý kiến trêu trọc chuyện nữ ca sĩ bị tăng cân. Trong đó, Trấn Thành cũng không ngại vào bình luận trêu đùa bà xã. Đáng nói là có một số bình luận nhắc đến tin đồn ly hôn: "Về dập tin đồn đi chế. Mà có khi nào dập tin ly hôn xong, lòi ra tin mang bầu nữa không giời. Đúng là miệng thế gian mà", thì Hari Won đã lập tức phản hồi lại chữ "cay huhu".

Hay một bình luận khác: "Vừa có bầu, vừa chia tay, vừa điều trị bệnh lại còn rời xa showbiz. Em mốt đăng status nhớ đăng giờ hành chính nha". Trước lời bình luận nhắc đến tin đồn đang bủa vây thì Hari Won thì để lại bình luận bày tỏ tâm trạng buồn: "Huhu em buồn lắm chị ơi".

Bình luận dưới bài viết của Hari Won khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bình luận dưới bài viết của Hari Won khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Chuyện đời tư của Trấn Thành và Hari Won luôn nằm trong sự chú ý của công chúng. Đáng nói là từ khi yêu đến sau khi kết hôn, cả hai đã không ít lần vướng vào những tin đồn tiêu cực và thời gian gần đây, vợ chồng nam diễn viên liên tục bị đồn trục trặc tình cảm.

Ngay từ giữa tháng 7, tin đồn bắt đầu xuất hiện khi Hari Won liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng lên mạng xã hội như "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm thì em đau", "Một người là đang, một người đã từng"...

Hari Won với Trấn Thành bị đồn ly hôn. Ảnh FBNV
Hari Won với Trấn Thành bị đồn ly hôn. Ảnh FBNV

Sau khi những dòng than thở của Hari Won, nhiều tin đồn đã xuất hiện như Trấn Thành và Hari Won hết hợp đồng hôn nhân, Hari Won và Trấn Thành chia tay vì không hợp...

Về phía Trấn Thành, suốt thời gian dài nam diễn viên không đăng ảnh cùng vợ, liên tục đăng status tâm trạng trích từ chương trình Người ấy là ai như "Tôi với vợ không phải gu của nhau nhưng yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần", "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"...

Sau khi tin đồn rạn nứt hôn nhân bắt đầu lan truyền mạnh thì Trấn Thành đã liên tục phải viết status phủ nhận chuyện chia tay, thậm chí còn muốn kiện những người tung tin đồn thất thiệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành