Tin mới

Cận cảnh gương mặt mộc của tân Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc

Chủ nhật, 16/10/2022, 21:06 (GMT+7)

Gương mặt mộc của Bảo Ngọc khiến nhiều người chú ý và để lại những ý kiến khác nhau.

Sau khi trở thành tân hoa hậu Liên lục địa 2022, "nhất cử nhất động" của Lê Nguyễn Bảo Ngọc đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Mới đây, nàng hậu vừa có 1 buổi livestream giao lưu với fan sau đêm đăng quang. Thay vì xuất hiện chỉn chu, người đẹp gốc Cần Thơ để mặt mộc cùng với màn review về chiếc vương miện cao quý của mình. Có thể thấy rằng, 

Hoa hậu Bảo Ngọc review chiếc vương miện cao quý mình vừa đoạt được (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoa hậu Bảo Ngọc review chiếc vương miện cao quý mình vừa đoạt được (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô cho rằng, đây chính là chiếc vương miện kỷ niệm 50 năm của cuộc thi nên nó cũng khác so với các vương miện mà những nàng hậu trước có được. 

Tân Miss Intercontinental bày tỏ: "Nó rất lớn và nặng. Vương miện có 5 mảnh ghép lớn tượng trưng cho 5 châu lục. Tại logo hình hiệu của Miss Intercontinental, nó tượng trưng cho sự giao thoa, du nhập, hội ngộ của các châu lục và ở giữa cũng có 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 châu lục khác nhau". 

Gương mặt mộc của Bảo Ngọc (Ảnh: Chụp màn hình)
Gương mặt mộc của Bảo Ngọc (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, chiếc vương miện mà nàng hậu vừa đạt được có giá trị ước tính lên đến 8 tỷ đồng. Với thiết kế tinh xảo, đính đá quý nên khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. 

Việc để mặt mộc giao lưu với khán giả khen ngợi vì sự mộc mạc, chân chất của Bảo Ngọc. Ngược lại, một số khác bày tỏ, gương mặt của Bảo Ngọc có phần kém sắc, bơ phờ và mệt mỏi. Có lẽ vì do những ngày vừa qua do bận rộn thi cử với chuỗi hoạt động liên tục trong khuôn khổ cuộc thi nên mới kém sắc như vậy. 

Một bộ phận khán giả khó tính cũng khuyên, cô hiện tại đã là 1 nàng hậu quốc tế cũng nên giữ gìn hình ảnh. Việc để mặt mộc kém sắc giao lưu với khán giả như vậy là không nên. 

Bảo Ngọc diện áo dài đỏ, đội vương miện vừa đạt được tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: FBNV)
Bảo Ngọc diện áo dài đỏ, đội vương miện vừa đạt được tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: FBNV)

Được biết, chiều ngày 16/10, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đáp chuyến bay từ Ai Cập về TP.HCM. Nhiều người thân cùng những "đàn chị" trong showbiz Việt như: Siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Mai Phương,... đã ra sân bay để đón nàng hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news