Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc tung ảnh bikini nóng bỏng mắt, visual gợi cảm ná thở

Thứ ba, 12/09/2023, 15:10 (GMT+7)

Bộ ảnh bikini mới của hoa hậu Bảo Ngọc khiến dân tình không thể rời mắt.

Hoa hậu Bảo Ngọc là một trong những nàng hậu sở hữu lượng fan đông đảo trong showbiz Việt nhờ vẻ đẹp toàn diện kết hợp giữa nhan sắc và tri thức. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc được nhận xét là ngày càng thăng hạng về visual, những hình ảnh gần đây của nàng hậu luôn khiến dân tình xuýt xoa vì ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m86 và nắm giữ kỷ lục người đẹp có đôi chân dài nhất Việt Nam, nàng hậu "khủng long" không ngần ngại diện những trang phục gợi cảm khoe body "chuẩn không cần chỉnh". Mới đây, Bảo Ngọc đã gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ ảnh mặc bikini nóng "bỏng mắt" trên trang cá nhân.

Hoa hậu Bảo Ngọc khoe ảnh mặc bộ bikini hai mảnh màu vàng tôn lên vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm
Hoa hậu Bảo Ngọc khoe ảnh mặc bộ bikini hai mảnh màu vàng tôn lên vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm
Vòng 1 căng đầy quyến rũ của chân dài sinh năm 2001 khiến dân tình xuýt xoa
Vòng 1 căng đầy quyến rũ của chân dài sinh năm 2001 khiến dân tình xuýt xoa
Sắc vóc nổi bật của nàng hậu 'khủng long' nhận được cơn mưa lời khen
Sắc vóc nổi bật của nàng hậu "khủng long" nhận được cơn mưa lời khen

Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chiều cao nổi bật, Bảo Ngọc còn khiến nhiều người nể phục với thành tích học tập cực "khủng". Người đẹp từng đạt được chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu khoa Quản trị Kinh doanh, đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học...

Hoa hậu Bảo Ngọc tung ảnh bikini nóng bỏng mắt, visual gợi cảm ná thở - Ảnh 1
 
Hoa hậu Bảo Ngọc tung ảnh bikini nóng bỏng mắt, visual gợi cảm ná thở - Ảnh 2
 

Hiện tại, với cương vị là đương kim Hoa hậu liên lục địa 2022, Bảo Ngọc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Mới đây, cô vừa trở thành Đại sứ Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam (Malaysia Vietnam Friendship Association - MVFA) - tổ chức được cấp phép bởi Bộ Nội Vụ Malaysia và được bảo trợ từ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news