Tin mới

Hoàng Thùy Linh đi vào vết xe đổ của Hương Giang khi thích dạy đời

Thứ ba, 12/09/2023, 13:51 (GMT+7)

Việc Hoàng Thùy Linh đưa phóng viên lên sân khấu để nhắc nhở với những câu nói mang tính "dạy đời" khiến nhiều người thấy khó chịu vì thái độ bề trên, trịch thượng.

Hoàng Thùy Linh gây khó chịu vì thích dạy đời

Những ngày qua, ồn ào Hoàng Thùy Linh trả lời ở họp báo ra mắt concert Vietnamese gây chú ý dư luận theo chiều hướng không mấy tích cực. Thay vì được truyền thông đưa tin về concert riêng với những ca khúc, bản hit làm nên tên tuổi Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ lại có "pha" tự hủy vô cùng khó hiểu.  Khi được phóng viên đặt câu hỏi khá dễ, đúng chuyên môn, Hoàng Thùy Linh lại.... trả lời vòng vo, ví von chuyện đi đứng và vô tình bị ngã với biết hát, sau đó để phóng viên tự trả lời cho câu hỏi "khả năng hát live". 

Ở câu hỏi thứ hai về vai trò của Hồ Hoài Anh, Hoàng Thùy Linh tiếp tục nói lan man, vòng vo. Thậm chi, nữ ca sĩ tự liên tưởng tới ồn ào của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha hồi năm 2022 khi nói "chị cũng đàng hoàng mà em. Không có vấn đề gì để chị trả lời không đàng hoàng ở câu hỏi này được" hay "bây giờ chị chỉ muốn nói về cái câu chuyện là cuộc đời của chị đã đi qua và gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt". 

Sau khi nói "vòng vo tam quốc", Hoàng Thùy Linh đưa ra lời khuyên cho phóng viên nên "Chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với".

Trong khi đó, phóng viên chỉ hỏi về chuyên môn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại concert của Hoàng Thùy Linh, không hề "đả động" tới scandal năm ngoái. Việc Hoàng Thùy Linh nhạy cảm quá mức trong câu hỏi của phóng viên khiến khán giả phản ứng ngược với cô. 

Hoàng Thùy Linh là cái tên gây tranh cãi những ngày qua. Ảnh Internet.
Hoàng Thùy Linh là cái tên gây tranh cãi những ngày qua. Ảnh Internet.

Tiếp theo, Hoàng Thùy Linh bèn thể hiện sự thông minh của mình bằng những câu nói ví von "em 30 thì cũng đến cái ngưỡng mà nhiều cái điều sâu sắc nó trỗi dậy trong não mình mỗi lần mình đi ngủ rồi đúng không".

Những câu nói của Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo khiến nhiều người cho rằng cô đang "dạy đời" phóng viên, thích nói đạo lý. Mà trong showbiz Việt, có không ít nghệ sĩ bị phản ứng vì chuyên nói đạo lý trên sóng truyền hình. Thậm chí, hoa hậu Hương Giang còn bị gán mác "nữ hoàng đạo lý" và bị lập group anti. Phải mất một thời gian dài, Hương Giang mới vực dậy sự nghiệp.

Tuy nhiên, thay vì tham các show truyền hình với vai trò khách mời, cô chuyển hướng sang vai trò sản xuất các chương trình truyền hình thực tế, đóng vai trò host, mentor. Và dĩ nhiên, Hương Giang rất thành công khi có hai chương trình lớn gần đây là Miss International Queen 2023 và một chương trình người mẫu đang rất hot gần đây là The New Mentor.

Hương Giang - bài học để đời khi thích nói đạo lý

Năm 2020, Hoa hậu Hương Giang bị khán giả phản ứng, công kích khi liên tục nói đạo lý, thích dạy đời người khác trên sóng truyền hình. Khi tham gia show "Chị em chúng mình", Hương Giang liên tục đưa ra những suy nghĩ, quan điểm của mình xoay quanh chuyện công khai tình yêu trên mạng xã hội, cũng như cách giải quyết xung đột trong tình cảm.

Hương Giang từng bị chỉ trích vì thích nói đạo lý, dạy đời người khác. Ảnh Internet.
Hương Giang từng bị chỉ trích vì thích nói đạo lý, dạy đời người khác. Ảnh Internet.

"Con người là động vật cấp cao ở chỗ mình kiểm soát những cái bản năng và cảm xúc của mình. Em không nghĩ cái xã hội tất cả hoạt động chỉ bằng cảm xúc mà phát triển được. Nó phải đúng với tình nghĩa, sự vun đắp xây dựng cùng với nhau. Nếu tất cả cứ ly hôn, em không nghĩ xã hội hạnh phúc được", Hương Giang bày tỏ quan điểm.

Khi bàn về cách trị "trà xanh", kẻ thứ ba khi chen chân vào một mối quan hệ, Hương Giang chia sẻ: "Kĩ năng của người thứ 3 mới lắm mọi người. Người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ? Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình".

Nói về chuyện mối quan hệ với người yêu cũ, Hương Giang bộc bạch: "Lấy chồng sớm cũng được, lấy chồng muộn cũng được; có kinh tế rồi lấy chồng cũng được hay gặp chồng giàu chồng lo lấy cũng được; về chồng đưa tiền cũng được, không đưa tiền cũng được; hy sinh cũng được, không hy sinh cũng được. Các bạn có thể làm bất kì điều gì, miễn là đừng đánh mất giá trị của bản thân mình".

"Người đàn ông đó có thể hết yêu các bạn nhưng không bao giờ được phép ngừng tôn trọng các bạn. Nếu các bạn giữ được sự tôn trọng của người đàn ông thì mãi mãi các bạn sẽ là những người phụ nữ có giá trị trong cuộc sống".

Phải mất một thời gian, Hương Giang mới vực dậy được thành công. Ảnh Internet. 
Phải mất một thời gian, Hương Giang mới vực dậy được thành công. Ảnh Internet. 

Trước thông tin cho rằng, cô thích nói đạo lý, dạy đời người khác, Hương Giang giải thích trên sóng truyền hình: "Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác. Nhân đây em cũng nói luôn, em không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe quan điểm của những người phụ nữ khác".

NSND Lê Khanh cũng đưa quan điểm bênh vực và nhấn mạnh: "Chúng tôi không phải những người hoàn hảo nên không thể dạy dỗ ai, tôi khẳng định điều này".

Tuy nhiên, Hương Giang chỉ thực sự giữ im lặng và gần như ở ẩn sau khi bị lập group anti lên đến hơn 200.000 thành viên.

Và lẽ dĩ nhiên, Hương Giang phải mất hơn 2 năm mới vực dậy thành công như hiện nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news