Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc phản ứng mạnh khi đàn em Thanh Thủy khoe sắc táo bạo

Thứ năm, 23/03/2023, 17:58 (GMT+7)

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, màn khoe sắc lần này của hoa hậu Thanh Thủy được đánh giá là táo bạo và đầy cá tính khiến hoa hậu Bảo Ngọc lập tức phản ứng.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Thanh Thủy đã có màn khoe nhan sắc cực ấn tượng. Trong chiếc đầm trắng đen cách điệu lạ mắt, cùng lối trang điểm đậm chất Tây, mái tóc búi cao nàng hậu sinh năm 2002 khoe nhan sắc kiêu kỳ, đầy cá tính.

Hoa hậu Bảo Ngọc phản ứng mạnh khi đàn em Thanh Thủy khoe sắc táo bạo - Ảnh 1
 
Phong cách cực ấn tượng của Thanh Thủy. Ảnh: FBNV
Phong cách cực ấn tượng của Thanh Thủy. Ảnh: FBNV

Vốn được nhớ đến với hình ảnh hiền dịu, thanh thuần, nụ cười thân thiện, màn lên đồ với phong cách đầy cá tính và trưởng thành này khiến Thanh Thủy trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Điều này cũng chứng minh nàng hậu Việt Nam có thể cân được mọi phong cách thời trang khi sở hữu lợi thế nổi trội từ gương mặt cho đến vóc dáng.

Đặc biệt, bên cạnh những lời khen ngợi không ngớt của CDM dành cho Thanh Thủy, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng không kìm lòng được trước vẻ đẹp này. Bên dưới hình ảnh của Thanh Thủy, Bảo Ngọc để lại lời bình luận thích thú, thể hiện sự mê đắm của mình: "Đẹp điên". Bình luận này cũng khiến dân tình rần rần, đứng ngồi không yên khi đua nhau thả biểu tượng cảm xúc cho phản ứng của Bảo Ngọc.

Hoa hậu Bảo Ngọc phản ứng mạnh khi đàn em Thanh Thủy khoe sắc táo bạo - Ảnh 2
 
Bảo Ngọc phản ứng trước hình ảnh cực phẩm của đàn em. Ảnh: chụp màn hình
Bảo Ngọc phản ứng trước hình ảnh cực phẩm của đàn em. Ảnh: chụp màn hình

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Thanh Thủy đã có màn hiện diện ấn tượng ở không ít sự kiện và nhận về nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng về nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Thậm chí thông qua những hình ảnh đời thường hay để mặt mộc, hoa hậu Thanh Thủy cũng nhận về lời khen vì vẻ đẹp tự nhiên mà cô sở hữu.

Hoa hậu Bảo Ngọc phản ứng mạnh khi đàn em Thanh Thủy khoe sắc táo bạo - Ảnh 3
 

Tuy nhiên vẻ đẹp này của Thanh Thủy cũng từng bị nhận xét là đại trà, phù hợp với phong cách của một Hot girl hơn là một hoa hậu. Mặc những lời bàn tán của cư dân mạng, Thanh Thủy đang có những thay đổi tích cực về phong cách và phong thái, chứng minh cho mọi người thấy bản thân xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Với sự nỗ lực hoàn thiện bản thân của Thanh Thủy, công chúng hy vọng cô sẽ sớm góp mặt trong các cuộc thi mang tầm quốc tế và kỳ vọng mang vinh quang về cho sắc đẹp Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news