Tin mới

Hoa hậu bật khóc tức tưởi khi bị giật vương miện ngay trên sân khấu

Thứ tư, 07/04/2021, 10:07 (GMT+7)

Người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka đã bị tổn thương sau khi bị Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) lấy lại vương miện vì đã ly hôn.

Nữ hoàng sắc đẹp Pushpika De Silva, 31 tuổi giành danh hiệu Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2020/2021 tại buổi lễ ở Nhà hát Nelum Pokuna Mahinda Rajapaksa, Colombo hôm 4/4. Tuy nhiên, Caroline Jurie, 28 tuổi, người giành vương miện năm 2019 và là đương kim hoa hậu Quý bà Thế giới đã giật vương miện khỏi đầu De Silva ngay trên sân khấu. Giải thưởng sau đó đã được trả lại cho De Silva sau khi ban tổ chức xác nhận cô chưa ly hôn.

Đương kim hoa hậu Caroline Jurie đã giật vương miện trên đầu Hoa hậu Sri Lanka Pushpika De Silva sau khi bước lên sân khấu và cáo buộc người chiến thắng đã ly hôn. Ảnh: Getty
Đương kim hoa hậu Caroline Jurie đã giật vương miện trên đầu Hoa hậu Sri Lanka Pushpika De Silva sau khi bước lên sân khấu và cáo buộc người chiến thắng đã ly hôn. Ảnh: Getty
De Silva rất sốc khi bị giật vương miện. Ảnh: Channel Y
De Silva rất sốc khi bị giật vương miện. Ảnh: Channel Y

Hoa hậu Jurie lý giải: "Có một quy tắc ngăn ngăn những phụ nữ đã kết hôn ly hôn, vì vậy, tôi đang thực hiện các bước để đưa vương miện cho á hậu". Sau đó, cô bước đến bên De Silva, chộp lấy vương miện trên đầu tân hoa hậu rồi trao cho Á hậu 1. Điều này khiến cô De Silva bật khóc bỏ chạy khỏi sân khấu.

Ban tổ chức đã gửi lời xin lỗi đến cô De Silva, Hoa hậu thế giới Sri Lanka năm 2011 và cô đã được khôi phục danh hiệu.

De Silva cho biết cô đã ly thân nhưng không ly hôn. "Sống ly thân và ly hôn là 2 việc hoàn toàn khác nhau", tân hoa hậu viết trên Facebook. Cô cũng đã đến bệnh viện để điều trị vết thương ở đầu sau khi vụ việc xảy ra và sẽ khởi kiện cách hành xử "vô lý và xúc phạm" mà mình phải chịu đựng.

"Tôi vẫn là một phụ nữ chưa ly hôn. Nữ hoàng thực sự không phải là người đi giật vương miện của một phụ nữ khác mà là một phụ nữ âm thầm đội vương miện lên cho người khác", cô nhấn mạnh.

Chandimal Jayasinghe, giám đốc quốc gia của Mrs Sri Lanka World, nói với BBC: "Chúng tôi rất thất vọng. Thật là hổ thẹn khi Caroline Jurie cư xử như vậy trên sân khấu và tổ chức Mrs World đã bắt đầu điều tra về vấn đề này".

(Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news