Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tuyên bố 'không rửa tay' sau khi được Isaac hôn

Thứ ba, 06/04/2021, 10:45 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Minh ngượng ngùng khi bất ngờ được Isaac hôn tay. Nàng hậu tuyên bố không rửa tay khiến nhiều cười phì cười.

Nhưng câu chuyện xung quanh các nàng hậu sau khi đăng quang luôn là đề tài khiến công chúng tò mò. Đặc biệt, với Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu mệnh danh hiền thục, nhẹ nhàng nhất trong dàn bông hậu thì trong cuộc sống hàng ngày cũng lầy lội không kém.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội Tiktok bất ngờ lan truyền khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa fangirl chính hiệu, hào hứng vỗ tay và hát theo màn trình diễn của 1 nam ca sĩ điển trai đó chính là Isaac.

Isaac hôn tay Đỗ Mỹ Linh
Isaac hôn tay Đỗ Mỹ Linh

Trong clip cô nàng tỏ ra vô cùng phấn khích, liên tục khen Isaac đẹp trai. Bất ngờ nhất, khi đang biểu diễn Mr. Righ, nam ca sĩ đến từ Cần Thơ đã xuống sân khấu và giao lưu với khán giả và màn "thả thính" cực tình với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Isaac nhẹ nhàng hôn tay nàng hậu cùng câu hát “Khi yêu em, anh trao trọn con tim…” khiến Đỗ Mỹ Linh ngượng ngùng, đỏ ửng mặt.

Nàng hậu lầy lội nói quyết không rửa tay
Nàng hậu lầy lội nói quyết không rửa tay

Sau khi Isaac rời đi, Đỗ Mỹ Linh cười thích chí, liên tục xoa tay và nói: “Không rửa tay!". Đặc biệt trong clip cả 2 đều diện trang phục màu vàng ton sur ton với nhau. Dân tình xem liên tục để lại bình luận “đẩy thuyền” cho cặp đôi: “Mê trai đầu thai mới hết, sướng nhất Mỹ Linh rồi nhé”, “Hoa hậu số hưởng nhất là đây, ước gì mình cũng được như vậy”, “Trời ơi đẹp đôi dễ sợ, chèo thuyền cặp này nha”…

Fan hy vọng cả 2 sẽ trở thành 1 đôi trong tương lai
Fan hy vọng cả 2 sẽ trở thành 1 đôi trong tương lai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news