Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ 'xuống tóc', fan phải thốt lên điều này

Thứ bảy, 27/07/2019, 21:04 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ cắt tóc ngắn ngang vai khiến nhan sắc của cô càng trở nên xinh đẹp vượt trội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng hình ảnh với mái tóc mới ngang vaiCộng thêm nhan sắc xinh đẹp vốn có, ngay lập tức, hình ảnh của Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đặng Thu Thảo đăng ảnh trên Instagram.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước mái tóc trẻ như thiếu nữ đôi mươi của bà mẹ một con này. Không hổ danh là "Thần tiên tỷ tỷ", diện mạo mới này của người đẹp Trà Vĩnh đã khiến bao con tim của người hâm mộ "rụng rời".

Cách đây không lâu, nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng khiến dân mạng "rớt mắt" khi đăng tải bức hình xinh đẹp trước cầu thang. Trong bức hình này, không chỉ ngắm nhan sắc xinh đẹp của Thu Thảo mà người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý về thân hình gầy gò của cô. Tuy nhiên, thân hình mảnh mai cùng thần thá của hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khiến người hâm mộ "rụng tim".

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Hình ảnh trong lòng khán giả chính là vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp, thánh thiện. Mỗi lần xuất hiện, Thu Thảo đều khiến mọi người phải ngây ngất trước vẻ đẹp của mình.

Đặng Thu Thảo cùng người chồng doanh nhân Trung Tín.

Nàng hậu này kết hôn với doanh nhân Trung Tín và sinh con gái đầu lòng vào tháng 3/2018. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, người đẹp vẫn khiến nhiều người ghen tỵ không chỉ về nhan sắc mà cô còn có một gia đình hạnh phúc với người chồng vô cùng tâm lý, giỏi giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news