Tin mới

Quốc Trường ‘ghen ra mặt’ khi Bảo Anh khoe ảnh thân mật bên Isaac?

Thứ bảy, 27/07/2019, 13:30 (GMT+7)

Trong bức ảnh Bảo Anh và Isaac thân mật bên nhau, Quốc Trường lập tức có động thái khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh vừa đăng tấm hình check-in, dựa vào vai thân thiết bên nam ca sĩ Isaac kèm dòng chia sẻ: "Đi đâu cũng gặp, diễn Mĩ diễn Úc cũng gặp rồi đi Thái cũng không thoát. Rồi bây giờ ra Hà Nội hát cũng bay chung. Chắc thân!".

Bảo An khoe ảnh thân mật bên Isaac (Ảnh:FB)

Ngay lập tức cư dân mạng soi ra dòng bình luận của nam diễn viên Quốc Trường ở bức ảnh này. Theo đó, nam chính “Về nhà đi con” bình luận với giọng hờn dỗi: “Thân lắm!”. Động thái của nam diễn viên gốc Cần Thơ khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Khi đọc bình luận này, nhiều người có cảm giác như Quốc Trường đang ghen với Isaac vì Bảo Anh. Chính vì vậy mà không ít fan lại tiếp tục muốn ghép đôi nam diễn viên “Về nhà đi con” với cô bạn thân 7 năm một lần nữa.

Bình luận của Quốc Trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú (Ảnh:FB)

Trước đó, tin đồn hẹn hò của Quốc Trường và Bảo Anh bắt nguồn từ việc Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ trong một bài đăng của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Thời điểm đó, Bảo Anh được cho cho là đã chia tay với Hồ Quang Hiếu. Dưới phần bình luận, Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ: "Có một người đang rất yêu và chờ đấy cô gái ạ" sau đó còn "tag" thêm tên Quốc Trường. Động thái này của Cát Phượng đã dấy lên tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi này.

Thời gian vừa qua, Quốc Trường còn liên tục có động thái “thả thính” Bảo Anh. Mặc dù cả 2 đã lên tiếng chỉ là bạn bè thân thiết, nhưng fan vẫn rất nhiệt tình "ghép đôi" cho đôi trai tài - gái sắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news