Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia

Thứ năm, 21/05/2020, 21:32 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận đang mang thai, theo một nguồn tin, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia.

Theo một nguồn tin, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức hạ sinh con thứ 2 vào tối 20/5. Được biết, đây là một bé trai kháu khỉnh, nặng 3,5 kg. Nàng hậu vẫn chưa chính thức công bố thông tin này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử thứ 2

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng vào tin đồn mang thai con thứ 2 trong buổi tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng. Theo đó, trên chiếc bánh kem có hình búp bê tượng trưng cho người mẹ đang ôm bụng bầu khá lớn. Chính điều này khiến fan hâm mộ tin rằng nàng hậu đang mang thai lần 2.

Mãi đến thời gian gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới xác nhận tin đồn bầu bí. Trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc vô cùng cuốn hút khiến ai cũng xuýt xao.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất. Sau khi kết hôn với ông xã Trung Tín, nhan sắc nàng hậu ngày càng thăng hạng. Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news