Tin mới

Loạt ảnh hồn nhiên ăn kem giữa phố của Angela Baby trong quá khứ bị 'đào mộ'

Thứ năm, 21/05/2020, 19:53 (GMT+7)

Những hình ảnh trong quá khứ của Angela Baby lần nữa bị 'đào mộ' lại khiến người hâm mộ tranh cãi về nhan sắc.

Mới đây, trên một diễn đàn bàn luận về showbiz xứ Trung bất ngờ đăng tải loạt ảnh của Angelababy khi nữ diễn viên vừa tròn 18 tuổi. Thời điểm đó, Angelababy vẫn đang là một người mẫu không tên tuổi ở Hong Kong, cũng như chưa chính thức bước chân vào giới giải trí Hoa ngữ.

Hình ảnh Angela Baby năm 18 tuổi.

Ngay lập tức, hình ảnh đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Có thể thấy thời điểm đó, Angelababy còn khá trẻ nhưng nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt hành động hồn nhiên ăn kem trên phố của Angela Baby cũng khiến không ít người thích thú.

Cô nàng hồn nhiên ăn kem giữa đường phố.

Có thể nói, dù đã có chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng nhan sắc của Angela Baby vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi của cư dân mạng. Nhìn nhan sắc trong quá khứ và hiện tại của bà xã Huỳnh Hiểu Minh có nhiều điểm khác nhau. Điều này làm dấy lên tin đồn cô nàng đã sử dụng đến dao kéo. Thế nhưng, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vẫn khẳng định bản thân không đụng tới dao kéo mặc kệ dân mạng nhiều lần tung những hình ảnh có phần khác khi chưa nổi tiếng để làm bằng chứng.

Dù nhiều lần bị nghi Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Angela Baby vẫn phủ nhận.

Dù đã nổi tiếng nhưng Angela Baby chủ yếu thành công dựa vào nhan sắc để thu về hợp đồng đại diện thương hiệu chứ diễn xuất của cô vẫn còn gây nhiều tranh cãi.Đặc biệt  ồn ào đời tư với Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

Sau khi lấy nhau, cả hai liên tục bị vướng vào tin đồn ly hôn. Mặc cho họ lên tiếng phủ nhận, những câu chuyện xung quanh cuộc hôn nhân của họ vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news