Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiết lộ danh tính quý tử và lời khẳng định gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 17/11/2020, 10:36 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiết lộ danh tính của quý tử và khẳng định chỉ đẹp trai thứ 2 trong nhà khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ đăng tải hình ảnh quý tử của mình lên trang cá nhân.

Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình khi đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu khoe nhóc tỳ thứ 2 của mình.

>>>Có thể bạn quan tâm: Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ trong loạt ảnh hội ngộ trường cũ, nhan sắc thực sự ngỡ ngàng

Cùng với đó là dòng tâm sự đầy mùi mẫn 'Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi.

Hình ảnh quý tử nhà thứ 2 của hoa hậu Đặng Thu Thảo được hé lộ. Ảnh: Facebook

Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày'.

Dung nhan quý tử nhà Đặng Thu Thảo được ông xã chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dường như quý tử nhà Đặng Thu Thảo khá cứng cáp và bụ bẫm khi sắp tròn 6 tháng tuổi. 
Cậu bé cũng được nhiều người nhận xét có tố chất là 'hotboy' trong tương lai.

>>>Đừng bỏ lỡ: Mai Phương Thúy và đam mê bất tận với vest không nội y dù nhiều lần dính thảm họa đến 'nhức mắt'

Những hình ảnh về quý tử nhà Đặng Thu Thảo ngay sau đó đã nhận về sự thích thú của dân mạng. Nhiều người dành lời ngợi khen cho Đặng Thu Thảo, cho rằng cô là một người không những xinh đẹp mà còn khéo nịnh chồng và nuôi con.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của doanh nhân Trung Tín và hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh: Internet

Đặng Thu Thảo sinh quý tử vào khoảng giữa tháng 5 và đây là 'trái ngọt' thứ 2 của nàng hậu và ông xã đại gia sau 3 năm kết hôn mặn nồng.

Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng nhan sắc sau sinh. Ảnh: Internet

'Cực phẩm' hoa hậu của các hoa hậu chính thức lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017 và đến thansgb 3/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và đặt tên ở nhà là bé Sophie, bé thứ 2 là Liam.

Cuộc hôn nhân viên mãn của nàng hậu cùng gia đình đủ nếp đủ tẻ luôn là niềm ngưỡng mộ và ước ao của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news