Tin mới

Mai Phương Thúy và đam mê bất tận với vest không nội y dù nhiều lần dính thảm họa đến 'nhức mắt'

Thứ hai, 16/11/2020, 10:33 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy - nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa liên tục khiến dân tình 'nhức mắt' vì niềm đam mê diện vest không nội y dù đôi lần lĩnh hậu quả 'đau đớn'.

Dù đã đăng quang cách đây 14 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Không chỉ là một trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương Thúy cũng là một trong những nàng hậu khá mạnh bạo trong việc mix các trang phục đặc biệt là những trang phục gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng.

Mai Phương Thúy và những lần diện vest không nội y đầy gợi cảm. Ảnh: Facebook

Ngoài những chiếc váy trễ nải xẻ sâu, Mai Phương Thúy còn có niềm đam mê đặc biệt với những bộ vest lịch sự và sang trọng.

>>>Xem thêm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Tuy nhiên, thay vì kín đáo, cô lại rất 'nghiện' mốt áo vest không nội y dù không ít lần gắp sự cố cũng như vấp phải loạt ý kiến trái chiều từ phía dân tình.

Đoạn clop hớ hênh của Mai Phương Thúy được Minh Hằng nhắc nhở. Ảnh: Facebook

Xuất hiện tại sự kiện của đàn em Hoàng Thùy Linh khi ra mắt 'đứa con tinh thần' của nữ ca sĩ, Mai Phương Thúy diện vest màu loang với mốt không nội y vô cùng gợi cảm.

Những lần diện đồ đến nóng mắt của Mai Phương Thúy. Ảnh: Facebook

Lo sợ sau nhiều sự cố, nàng hậu cẩn thận lấy tay che chắn khi bước đi. Dù vậy, không ít lần cô khiến nhiều người lo lắng vì hớ hênh để lộ vòng 1 nóng bỏng gây nhức mắt của mình.

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Minh Hằng đang chỉnh trang cho Mai Phương Thúy vì lo sợ cô gặp sự cố khi diện quá gợi cảm bất ngờ lan truyền rộng rãi trên MXH.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mai Phương Thúy từng bị ghẻ lạnh quay lưng, đòi tước vương miện hoa hậu và cách ứng xử khôn khéo

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng khiến dân tình phát cuồng khi diện vest không nội y, khoe triệt để vóc dáng cùng vòng bụng săn chắc của mình.

Một vài sự cố của nàng hậu Mai Phương Thúy khi diện vest không nội y. Ảnh: Facebook

Không ít lần, cô bị ném đá và chê bai vì diện trang phục phản cảm, một chiếc áo vest, một chiếc áo hai dây bên trong được người đẹp phô ra khiến không ít người 'nóng mắt'.

Tuy nhiên, bất chấp chỉ trích, Mai Phương Thúy cho rằng 'Nhưng thực tế là không hề lộ hay có gì phản cảm như người ta liên tưởng. Vì tôi đã rất cẩn thận và check kỹ để tránh sự cố'.

Mai Phương Thúy rất thích diện vest không nội y. Ảnh: Facebook

Đây không phải là lần hiếm hoi người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gặp phải sự cố về trang phục.

Cô cũng từng bị dân tình chỉ trích vì thói quen thích diện đồ bó chẽn của mình để lộ vùng nhạy cảm khó nói.

Và những lần diện đồ bó chẽn lộ chi tiết nhạy cảm. Ảnh: Facebook

Dù vậy, Mai Phương Thúy vẫn là một trong những nàng hậu nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng nhan sắc với thân hình vô cùng gợi cảm. Ảnh: Facebook

Dù đã tạm dừng hoạt động showbiz nhưng người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa vẫn thường xuyên khoe hình ảnh đời thường và nhận được sự quan tâm dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news