Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn, loạt ảnh 'xấu tệ' bị khui lại khiến bao người nghẹn ngào

Thứ ba, 02/11/2021, 23:58 (GMT+7)

Sau khi những thông tin về cuộc hôn nhân tan vỡ của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo được chia sẻ, loạt ảnh 'xấu tệ' của cô một thời nay bất ngờ bị khui lại.

Vừa qua, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận chuyện đã ly hôn ông xã doanh nhân. Nguyên nhân của cuộc hôn nhân tan vỡ x​uất phát từ việc cả hai không tìm được tiếng nói chung và từ đó xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn chồng doanh nhân. Ảnh: Internet
Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn chồng doanh nhân. Ảnh: Internet

Ngay sau khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn, loại ảnh "xấu tệ" một thời của cô bất ngờ bị dân mạng đào lại. Theo đó trong quá khứ, Đặng Thu Thảo từng mạnh dạn công khai hình ảnh nhan sắc xuống dốc thậm tệ khi đang mang thai cặp song sinh. Ở thời điểm đó, do những thay đổi về nội tiết khiến làn da của nàng hậu sạm đen và đặc biệt là nổi mụn khắp người.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn, loạt ảnh 'xấu tệ' bị khui lại khiến bao người nghẹn ngào - Ảnh 1
Đặng Thu Thảo từng công khai loạt hình ảnh 'xấu tệ'. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo từng công khai loạt hình ảnh "xấu tệ". Ảnh: FBNV

Theo dõi loạt hình ảnh Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo từng chia sẻ, nhiều khán giả vô cùng ngỡ ngàng bởi sự thay đổi trong cơ thể nàng hậu lại mạnh mẽ đến vậy. Ngay cả với nhiều chị em đã trải qua thời kỳ mang bầu và sinh nở cũng không khỏi bất ngờ về loạt hình ảnh xuống sắc này của nàng hậu. 

Rất may mắn sau khi sinh con, cơ thể trở nên ổn định và nàng hậu nhanh chóng lấy được dung nhan xinh đẹp và làn da nhẵn mịn hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo đã được khôi phục lại sau khi cô sinh con. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo đã được khôi phục lại sau khi cô sinh con. Ảnh: FBNV

Cùng với đó, không ít người xót thương cho Đặng Thu Thảo khi cô từng trải qua một thời kỳ khó khăn đến vậy khi mang bầu. Ấy thế nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc chẳng mỉm cười với cô bởi cuộc sống bên chồng doanh nhân đến hiện tại đã đổ vỡ và chấm dứt từ đây.

Hậu ly hôn, Đặng Thu Thảo sẽ là người chăm sóc 2 con. Ảnh: FBNV
Hậu ly hôn, Đặng Thu Thảo sẽ là người chăm sóc 2 con. Ảnh: FBNV

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2014. Đây cũng là bàn đạp để người đẹp tiến thân vào làng giải trí và góp mặt trong 1 số bộ phim. Tuy nhiên, sau vài năm hoạt động nghệ thuật, Thu Thảo lên xe hoa và quyết định rút lui khỏi làng giải trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news