Tin mới

Vừa ly hôn vợ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng đã chơi lớn làm mới lại 'tổ ấm'

Thứ ba, 26/10/2021, 09:33 (GMT+7)

Vừa mới ly hôn vợ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức bắt tay vào tân trang lại "tổ ấm" bạc tỷ, tìm niềm vui trong ồn ào.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh tân trang lại tổ ấm bạc tỷ để chuẩn bị đón Giáng sinh không xa. Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, năm nay, nam ca sĩ không trang trí phía bên ngoài căn biệt thự như mọi năm để tránh tập trung đông người. Thay vào đó, Mr Đàm chỉ tập trung trang hoàng lại bên trong căn biệt thự để thỏa mãn đam mê của mình. 

Vừa ly hôn vợ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng đã chơi lớn làm mới lại 'tổ ấm'. Ảnh FBNV
Vừa ly hôn vợ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng đã chơi lớn làm mới lại 'tổ ấm'. Ảnh FBNV

Qua những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, nam ca sĩ đang tất bật trang trí lại bên trong căn biệt thự. Hàng năm, vào dịp Giáng sinh, Mr Đàm thường bỏ cả núi tiền để trang trí từ bên trong lẫn bên ngoài căn biệt thự để các fan có thể đến chụp ảnh. Mỗi mùa Noel là lại thấy biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng lung linh sắc màu. Tuy nhiên năm nay do tình hình dịch bệnh nên nam ca sĩ đành ngậm ngùi không chơi lớn được như mọi năm.

>> Xem thêm: Chi tiết lạ bên trong 'đại bản doanh' nghìn tỷ cửa đóng then cài của bà PH

Hàng năm, Đàm Vĩnh Hưng trang trí căn biệt thự lộng lẫy từ bên ngoài vào bên trong. Ảnh internet
Hàng năm, Đàm Vĩnh Hưng trang trí căn biệt thự lộng lẫy từ bên ngoài vào bên trong. Ảnh internet

Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy, nam ca sĩ dù đang vướng nhiều ồn ào từ chuyện ly hôn đến ồn ào sao kê nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến tinh thần. Giọng ca "Say tình" vẫn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm. Ảnh internet

Cách đây không lâu, bầu show Liên Phạm bất ngờ để lộ chuyện ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm và vợ đại gia chia tay trong văn minh, không tranh chấp tài sản, không có con chung.

Ngoài chuyện ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng còn đang vướng phải ồn ào Từ thiện. Nam ca sĩ bị bà PH tố ăn chặn từ thiện. Sau đó, Mr Đàm đã lên tiếng phủ nhận và tuyên chiến với bà PH. Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi đơn kiện bà PH. Sự việc đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news