Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Phương Nhi đọ sắc, danh xưng 'thần tiên tỉ tỉ' thuộc về ai?

Thứ năm, 06/04/2023, 09:53 (GMT+7)

Trong lần gặp gỡ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Á hậu Phương Nhi đã có màn trò chuyện thoải mái. Ai nấy đều được ngợi khen xinh đẹp, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu ThảoÁ hậu Phương Nhi vừa có dịp hội ngộ trong 1 sự kiện thời trang. Đây là lần đầu tiên 2 nàng hậu được dân mạng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỉ tỉ" xuất hiện chung một khung hình. 

Nếu như Hoa hậu Đặng Thu Thảo được ngợi khen ngày càng nhuận sắc và mặn mà sau khi trở thành mẹ bỉm sữa thì Á hậu Phương Nhi đã toát lên năng lượng vui vẻ, trong trẻo của nàng hậu tuổi 21. 

Khoảnh khắc Đặng Thu Thảo - Phương Nhi đọ sắc khi xuất hiện chung sự kiện (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Đặng Thu Thảo - Phương Nhi đọ sắc khi xuất hiện chung sự kiện (Ảnh: FBNV)

Sau cuộc gặp gỡ gây chú ý này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn bất ngờ thể hiện thái độ và tình cảm với đàn em. Cụ thể, khi Á hậu Phương Nhi hào hứng: "Chị quá trời đẹp rồi ạ" thì Đặng Thu Thảo cũng đáp lại: "Cảm ơn em xinh đẹp, hôm bữa chị cứ ngắm em mãi". Có thể thấy Đặng Thu Thảo tỏ ra rất thích thú khi được gặp trực tiếp "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới Phương Nhi.

Tính đến nay, Đặng Thu Thảo đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 được hơn 1 thập kỷ. Song cô luôn được công chúng yêu mến và đón nhận mỗi khi xuất hiện. Hiện, cuộc sống của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bình yêu, vui vẻ bên chồng doanh nhân cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Phương Nhi đều sở hữu nhan sắc ấn tượng trong làng nhan sắc (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Phương Nhi đều sở hữu nhan sắc ấn tượng trong làng nhan sắc (Ảnh: Internet)

Còn Phương Nhi được biết đến là người đẹp giành được ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Chân dài xứ Thanh cũng được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian tới.

Á hậu Phương Nhi (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Nhi (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Á hậu Phương Nhi từng chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc khi được so sánh với nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. "Không chỉ tôi mà cả gia đình đều rất vui vì mọi người gọi tôi là 'thần tiên tỷ tỷ'. Ba mẹ tôi thích hình tượng của chị Đặng Thu Thảo, một hoa hậu rất hiền, đẹp và rất dịu dàng. Tôi cũng yêu thích chị Đặng Thu Thảo từ nhiều năm qua và đang định hướng hình ảnh cho mình theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Tôi cảm ơn vì dân mạng đã ưu ái, tôi đang cố gắng thật nhiều để xứng với tình yêu và sự kỳ vọng của các bạn", Phương Nhi bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news