Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên truyền hình, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình xôn xao?

Thứ sáu, 24/02/2023, 14:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc trên sóng truyền hình của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sau khi về làm dâu nhà hào môn, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây, nàng hậu gây chú ý khi hiện diện trên sóng truyền hình, nói về cuộc sống sau khi về làm dâu nhà hào môn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên truyền hình, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 1
 
Đỗ Mỹ Linh hiện diện trên sóng truyền hình mới đây. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh hiện diện trên sóng truyền hình mới đây. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh trên sóng truyền hình thời điểm này bị nhận xét là kém sắc hơn trước, phong độ nhan sắc đi xuống bởi làn da có phần sạm hơn và bóng dầu. Không ít người cho rằng đây là dấu hiệu về những thay đổi bên trong cơ thể khi Đỗ Mỹ Linh đang mang thai, nghi vấn nàng hậu có tin vui sau hơn 4 tháng làm dâu hào môn từ đó cũng được củng cố.

Dân tình phản ứng trước nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình
Dân tình phản ứng trước nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đấy không lâu, Đỗ Mỹ Linh có sự hiện diện đáng chú ý trên sân cỏ khi sánh vai bên cạnh ông xã Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Tại đây, Đỗ Mỹ Linh hiện diện với chiếc áo đen bó, khoác bên ngoài chiếc áo dạ tweet. Dù đã diện đồ tối màu, thế nhưng thông qua loạt khoảnh khắc được ghi lại vẫn nhìn rõ vòng 2 bất thường của nàng hậu. Nhìn khoảnh khắc này, rất nhiều người cho rằng Đỗ Mỹ Linh đã mang bầu khoảng 4 tháng trở ra và gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của gia đình cô dù cho nàng hậu chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về tin vui.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên truyền hình, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 2
 
Đỗ Mỹ Linh liên tục lộ hình ảnh với vòng 2 bất thường. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh liên tục lộ hình ảnh với vòng 2 bất thường. Ảnh: Internet

Hậu làm dâu hào môn, thay vì chọn cách ở nhà quản xuyến công việc, hiện tại Đỗ Mỹ Linh vẫn chăm chỉ làm việc với vai trò BTV Thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Nàng hậu cho biết cuộc sống của cô sau khi về chung nhà cùng thiếu gia nhà bầu Hiển 'hơi đảo lộn một tí' thế nhưng cô đang dần thích nghi. Cuộc sống nhà môn của Đỗ Mỹ Linh không chỉ được chồng yêu thương mà cô còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua loạt hình ảnh vui tươi của bầu Hiển trong đám cưới con trai mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news